download Football Granny cho Android

Football Granny

 cho Android

Download Football Granny - Game bà ngoại ma phiên bản bóng đá

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/10/2018

Football Granny được coi là phiên bản mở rộng của tựa game kinh dị Granny nổi tiếng trong đó có thêm các yếu tố liên quan đến bóng đá. Tham gia Football Granny bạn sẽ tiếp tục hành trình trốn chạy khỏi ngôi nhà ma trước sự truy đuổi gắt gao của một xác sống.




Để chào mừng World Cup, sự kiện thể thao lớn nhất thế giới đã có rất nhiều tựa game được xây dựng xoay quanh hình tượng trái bóng, Granny cũng không phải ngoại lệ khi cho ra mắt phiên bản Football Granny cho Android. Hình ảnh bà nội ma trong game đã có nhiều thay đổi, điển hình như việc khoác thêm chiếc áo số 10 của ngôi sao bóng đá Messi trong đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó hình ảnh trong game cũng có ít nhiều yếu tố mang hơi hướng của môn thể thao vua.

football granny

Download Football Granny - Game bà ngoại ma cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Như bạn đã biết Granny là tựa game kinh di được xây dựng trong bối cảnh một ngôi nhà ma ám, nơi cư trú của một bà già điên rồ. Chẳng may bị nhốt tại nơi quái dị này và nhiệm vụ của bạn là tìm mọi cách để thoát koir đây. Game Football Granny cho Android cũng vậy, bạn bị nhốt trong một ngôi nhà tối tăm bởi một người phụ nữ mù lòa điên rồ và có thể nghe thấy mọi thứ, dù chỉ là một tiếng động nhỏ nhất.

Ragnar là tựa game hành động di cảnh được thiết kế với đồ họa 2D sắc nét sẽ khiến bạn thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong Ragnar bạn sẽ vào vai một chiến binh Viking bước vào hành trình phiêu lưu chinh phục vương quốc để trở thành người lãnh đạo tối cao.

football granny 2

Tải Football Granny - Game bà ngoại ma phiên bản bóng đá

Football Granny cũng được đánh giá là một trong những tựa game giải đố kinh dị nhất dành cho di động. Người chơi được trải nghiệm không ít pha thót tim, nghẹt thở với các phân cảnh được thiết kế u ám trong game và cả không gian tĩnh lặng chỉ có tiếng thở của bạn, tiếng bước chân và tiếng nói ma quái của Granny. Nếu bạn là người ưa thích cảm giác mạnh và thể loại kinh dị thì Football Granny là một trò chơi rất đáng để trải nghiệm.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm game xếp gạch Block Puzzle phong cách độc đáo mới trên điện thoại của mình, game Block Puzzle phù hợp với mọi lứa tuổi và là sự lựa chọn tuyệt vời để giải trí, thư giãn đầu óc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Granny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football granny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Granny cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Granny 3/5 Game kinh dị bà ngoại ma trên điện thoại
  • Granny 3 3/5 Game trốn thoát khỏi căn nhà u ám
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm