download Footballi Cho Android

Footballi

 Cho Android

Download Footballi - Cập nhật tin tức, lịch thi đấu bóng đá

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Footballi mang đến cho bạn các tin tức tất tần tật về các giải bóng đá nổi tiếng thế giới, bao gồm lịch thi đấu, kết quả cập nhật trực tiếp, các đội tham gia, video nổi bật và tin tức bên lề các trận đấu. Ứng dụng mang cả thế giới bóng đá về với thiết bị của bạn, nơi bạn sẽ xem được những trận đấu bóng kinh điển, tìm hiểu được những thông tin về cầu thủ hay huấn luyện viên mà bạn yêu thích.




Footballi cung cấp đến người dùng thông tin về lịch thi đấu cụ thể của các đội trong các mùa giải đang diễn ra tại cúp Ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Euro... Người hâm mộ sẽ được xem chi tiết các đội tham gia gồm đội hình ra sân, huấn luyện viên, đặc điểm về chiến thuật thi đấu trong mùa giải, xem các video nổi bật gồm video từ các trận đấu, các bài phỏng vấn bên lề. Ngoài ra, ứng dụng này còn mang đến nguồn tin bóng đá cực kỳ phong phú để bạn biết được thế giới bóng đá đang diễn biến sôi động như thế nào.

footballi

Download Footballi, Cập nhật tin tức, lịch thi đấu bóng đá

 

Footballi còn mang đến cho bạn những thông tin về các cầu thủ và huấn luyện viên, chẳng hạn như năng lực thi đấu, giá chuyển nhượng và tình trạng chuyển nhượng trên thị trường bóng đá. Trong số đó còn có những bài phỏng vấn sâu về các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn của nền bóng đá thế giới. Nếu bạn là người quan tâm đến môn thể thao vua và có một thiết bị trong tay, hãy download ứng dụng để truy cập thường xuyên hơn.

Goal Live Scores cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, với nhiều video và tin tức bóng đá nổi bật của thế giới được cập nhật liên tục dành cho người hâm mộ, Goal Live Scores còn cung cấp cho bạn xem các bảng biểu xếp hạng hay số liệu thống kê từ những nguồn uy tín nhất.

 

Các tính năng chính của Footballi:

 

- Cập nhật tin tức bóng đá thế giới

- Cập nhật lịch thi đấu, kết quả trực tiếp

- Xem đội hình thi đấu các đội bóng

- Xem video bóng đá nổi bật

- Đọc các tin tức chuyển nhượng, bài phỏng vấn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Footballi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat footballi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Footballi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm