download FootPaths Theme 1.0

FootPaths Theme

 1.0

Download FootPaths Theme - Giao diện hình nền cho windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/03/2017

FootPaths Theme là bộ giao diện với hàng chục hình nền đẹp mắt với những con đường đi bộ bên những cánh đồng hoa cỏ đẹp mắt. Bộ hình nền này hỗ trợ trên các hệ điều hành mới như Windows 7, 8 hoặc 8.1 giúp bạn khoác lên máy tính của mình một bộ cánh mới mỗi ngày. Bên cạnh đó, giao diện này cũng sẽ thay đổi màu nền cửa sổ sang màu xanh nhạt


FootPaths Theme hay Wallpaper gồm những hình nền với chủ đề chung là con đường đi bộ và cánh đồng cỏ xanh mát, mô tả cảnh quan và cảnh quan từ nhiều nước khác nhau, trong đó có Đức, Iceland, Tây Ban Nha, U, K. và Nhật Bản. Sử dụng Wallpaper FootPaths Theme, màn hình desktop của bạn sẽ đẹp hơn, bạn sẽ có cảm giác thảnh thơi hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

download footpaths theme

FootPaths Theme làm món quà dành cho những ai đang dùng win 7, 8 hoặc 10 đặc biệt dành cho những ai yêu thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích bất cứ hình nền nào, có thể sử dụng hình đó để làm nền cho máy tính.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FootPaths Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat footpaths theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FootPaths Theme 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm