download fooView Float Viewer cho Android

fooView Float Viewer

 cho Android

Download fooView Float Viewer - Tối ưu thao tác trên Samsung Galaxy, Oppo, LG, HTC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/06/2022

fooView giúp giúp người dùng thao tác trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng trở nên dễ dàng hơn. Với fooView - Float Viewer việc truy cập trang web, trò chơi, tập tin, hình ảnh, âm nhạc trở nên nhanh chóng chỉ bằng một thao tác chạm.


fooView - Float Viewer cho Android tận dụng các tính năng của Smartphone sẽ giúp người dùng tiết kiệm được 80% thao tác trên thiết bị của mình.

Với fooView - Float Viewer cho Android, người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác chạm là có thể: Chụp ảnh màn hình đồng thời chia sẻ với bạn bè người thân qua mạng xã hội; nhấn giữ để chuyển đổi và quản lý các ứng dụng một cách nhanh chóng.

Sử dụng các thiết bị di động người dùng thường gặp phải trường hợp các ứng dụng chạy ngầm làm giảm hiệu năng làm việc của máy. Greenify là tiện ích giúp bạn quản lý các ứng dụng chạy ngầm này một cách hiệu quả. Greenify cho Android với khả năng quản lý và đóng băng các ứng dụng chạy ngầm trên hệ thống sẽ hạn chế tối đa tình trạng ngốn RAM, giải phóng bộ nhớ cho thiết bị của bạn.

fooview float viewer

Khi chụp những hình ảnh có chữ, fooView - Float Viewer sẽ nhận biết và đưa ra văn bản tương ứng. Bạn có thể dịch cũng như sao chép một cách cực kì đơn giản. Bên cạnh đó, Fooview còn được tích hợp thêm tính năng quay video màn hình. Bạn chỉ cần chọn vào mục Screen Recoder và nhấn nút Start để bắt đầu, cực kì tiện lợi và hữu ích.

fooview float viewer 2

Người dùng Android chắc hẳn đã qua quen thuộc với Easy Touch. Giống như fooView - Float Viewer, tiện ích Easy Touch cho Android giúp người dung thao tác một cách dễ dàng như thay đổi thiết lập điện thoại , thay đổi độ sáng màn hình, mở ứng dụng ưa thích, khóa màn hình, liệt kê danh sách chương trình, mở hoặc hết thúc tác vụ hiện tại. Ngoài ra công cụ này còn giúp tối ưu hóa bộ nhớ RAM và dọn dẹp bộ nhớ đệm trên điện thoại.

Ngoài ra, bạn tham khảo ứng dụng Fly Play hỗ trợ xem TV, phim HD, trực tiếp bóng đá trên các thiết bị Android. Ngoài ra, Fly Play còn cho phép lựa chọn các kênh, xem lịch phát sóng các chương trình.

Các tính năng chính của fooView - Float Viewer:

- Chụp một phần màn hình

- Chia sẻ ảnh chụp lên mạng xã hội

- Quay video màn hình

- Quản lý và chuyển đổi ứng dụng nhanh chóng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm fooView Float Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fooview float viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

fooView Float Viewer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZArchiver 3/5 Nén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • Android 11 3/5 Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm