download For Honor Phiên bản Uplay

For Honor

 Phiên bản Uplay

Download For Honor - Game nhập vai khám phá thế giới Âu Châu

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/06/2018

For Honor là một game nhập vai được phát triển bởi Ubisoft dành cho các hệ máy tính và console. Game mô phỏng thế giới Hậu Khải hoàn đầy huyền bí và phiêu lưu giả tưởng. Tham gia trải nghiệm bom tấn này game thủ sẽ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.



For Honor được biết đến game có nhiều anh hùng bậc nhất với 18 người bao gồm: Raider, Kensei, Conqueror, Warlord, Shugoki, Peacekeeper, Beserker, Orochi, Lawbringer, Valkyrie, Nobushi, Centurion, Highlander, Shinobi, Gladiator, Shaman và Aramusha. Mỗi anh hùng sử dụng vũ khí cổ xưa khác nhau và sở hữu sức mạnh phi thường. Từ đồ họa cho đến lối chơi của game dẫn dắt người chơi đến nhiều vùng đất thú vị và huyền bí.

for honor

Tải For Honor cho PC và nhập thân vào thế giới bí ẩn Âu châu thời xa xưa

Nếu bạn là người yêu thích sự bất ngờ có thể trải nghiệm những game kinh dị. Top game kinh dị hấp dẫn bậc nhất trên Steam hiện nay sẽ mang đến bạn giây phút không thể quên.

Những điểm đặc sắc có trong game For Honor

- Gia nhập hệ thống loại hình nhân vật phong phú. Chơi game For Honor bạn có thể được chọn lựa các loại hình nhân vật như Hiệp sĩ, Võ thuật gia hay Nhà thám hiểm. Phiêu lưu trong thế giới rộng lớn và chiến đấu với những quái vật, vượt qua mọi thử thách trong game cùng nhân vật của mình là một điều tuyệt vời nhất. Mỗi loại hình nhân vật sở hữu những chỉ số sức mạnh có thiên hướng khác nhau và có sở trường riêng.

- Bối cảnh không gian hoành tráng, giàu tính lịch sử. Với thiết kế không gian thời kỳ Trung cổ, Hậu Khải huyền nên For Honor ngay lập tức ấn tượng với game thủ về không gian đậm chất Âu châu phương Tây xa xôi. Hơn thế nữa đồ họa cực kỳ hiện đại cho phép bạn hình dung và thưởng ngoạn cảnh sắc độc đáo khoảng thời gian giàu chất sử thi này.

- Nhiều người chơi, đa chế độ. Phải nói rằng For Honor thực sự là một thế giới muôn sắc màu bởi game mang đến nhiều chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn. Những chế độ chiến đấu khốc liệt trong game của Ubisoft như Dominion, Brawl, Skirmish...Không những thế người chơi còn có cơ hội tham gia chiến đấu phe phái cực kỳ khốc liệt. Cơ chế gần như bang hội mà ta vẫn quen thuộc song phe phái trong game online còn có tính cao trào hơn thế.

- Phát hành đa nền tảng. Game For Honor được hãng Ubisoft phát hành trên rất nhiều nền tảng, cho phép người chơi tùy chọn loại hình chơi game. Bạn có thể tải và chơi game trên PC, PS4, Xbox One với nhiều tiện ích khác nhau.

for honor 2

Download For Honor - game nhập vai bối cảnh phương Tây Trung cổ cực hấp dẫn

 

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi For Honor

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit)

- CPU: Intel Core i3-550 / AMD Phenom II X4 955 hoặc tương đương

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX660/GTX750ti/GTX950/GTX1050 với 2 GB VRAM trở lên / AMD Radeon HD6970/HD7870/R9 270/R9 370/RX460 với 2 GB VRAM trở lên

- RAM: 4 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi For Honor

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit)

- CPU: Intel Core i5-2500K | AMD FX-6350 hoặc tương đương

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX680/GTX760/GTX970/GTX1060 với 2 GB VRAM trở lên / AMD Radeon R9 280X/R9 380/RX470 với 2 GB VRAM trở lên.

- RAM: 8 GB

Cuồng nhiệt cùng mùa World Cup năm nay với tựa game FIFA Online 4. Tựa game bóng đá được ưa chuộng hàng đầu FIFA Online 4 vừa được Garena phát hành tại Việt Nam với rất nhiều ưu đãi và sự kiện hấp dẫn.


Liên kết tải về - [24.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi For Honor cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ubisoft đã khiến nhiều game thủ ngạc nhiên khi công bố For Honor, một trò chơi hành động chiến đấu thời gian thực mà bạn thường không thấy trong các trò chơi khác, một điều gì đó phức tạp hơn thế. For Honor có số lượng người chơi tham gia đông đảo, hệ thống chiến đấu phức tạp tập trung vào việc hack & slash tiêu diệt đối phương với góc nhìn thứ nhất.
  • Cấu hình game For Honor trên PC
    Ubisoft hiện đã công bố cả hai yêu cầu tối thiểu và đề nghị cho người chơi trên máy tính PC để chạy trò chơi Hacks & Slash sắp tới của For Honor, dự kiến ​​trò chơi phát hành cho các nền tảng
  • Hướng dẫn sửa một số lỗi chung trong For Honor
    For Honor là một tựa game online lấy bối cảnh trung cổ được ra mắt vào đầu năm nay, game sở hữu hệ thống chiến đấu khá hấp dẫn với nhiều Player tham gia. Tuy nhiên chúng ta phải sửa lỗi game For
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm For Honor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat for honor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

For Honor Phiên bản Uplay


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm