download For The King cho PC

For The King

 cho PC

Download For The King - Game nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật thời gian thực

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

For The King thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu kết hợp với các trận đánh chiến thuật thời gian thực khá hấp dẫn trên máy tính. For The King được thiết kế với đồ họa đặc sắc với game màu tìm làm chủ đạo cùng lối chơi đòi hỏi ở game thủ sự sáng tạo, kiên nhẫn.<


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu For The King
2. Game liên quan

1. Giới thiệu For The King

Câu chuyện mà For The King xây dựng là bối cảnh bắt đầu từ khi nhà vua bị ám sát bởi sát thủ giấu mặt. Vương quốc Fahrul vốn bình yên nay bỗng rơi vào tình trạng hỗn loạn, mất kiểm soát. Trước tình cảnh này hoàng hậu phải cậy nhờ vào dân chúng, kêu gọi mọi người đứng lên chiến đấu bảo vệ vương quốc. Đó là lý do trò chơi được đặt tên là For The King, tất cả cùng phụng sự đức vua để làm cho đất nước thịnh vượng trở lại.

for the king

Download For The King - Game nhập vai phiêu lưu cho máy tính

Mẹo Nhận miễn phí game For The King

Tham khảo Cách nhận miễn phí game For The King tại đây.

Tham gia For The King, người chơi sẽ đóng vai trò là người chỉ huy để xây dựng một tổ đội để tham gia những trận đánh với 3 thành viên cho mỗi lần. Bạn có thể chọn đánh đơn, chơi nội bộ hay phối hợp online cùng bạn bè hay game thủ thực. Trong mỗi trận chiến thì chiến lược là yếu tố quyết định chiến thắng. Bạn có thể phân lực lượng của mình thành những nhóm nhỏ phân bố rải rác trên toàn chiến trường hoặc tập hợp lại thành một khối sức mạnh để bảo vệ vương quốc.

for the king 2

Tải For The King - Game chiến thuật thời gian thực cho PC

Vì là sự kết hợp giữa 2 thể loại chiến thuật và các trận đánh kiểu nhập vai nên trong For The King mỗi lượt chơi sẽ diễn ra ở bản đồ mới, nhiệm vụ và sự kiện cũng hoàn toàn khác biệt. Bênh cạnh đó các trận đánh trong game được diễn ra với nhịp độ khá nhanh, người chơi phải biết tận dụng mọi đòn tấn công khi có thể và khai thác tối đa năng lực đặc biệt của từng thành viên trong nhóm. Trò chơi có dung lượng nhỏ gọn và không kén máy. Vì vậy người chơi có thể trải nghiệm cả trên những máy có cấu hình thấp.

2. Game liên quan

Đế chế là tựa game chiến thuật thời gian thực có tuổi đời khá lâu nhưng vẫn có sức thu hút rất lớn. Tham gia game Đế chế giúp cho người chời rèn luyện kỹ năng tổ chức cùng việc phân phối các hoạt động để sử dụng tài nguyên một cách hợp lý.

Ngoài For The King, nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì Tiếu Ngạo VNG là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Tiếu Ngạo VNG được xây dựng với chất lượng đồ họa tiên tiến cùng phong cách chơi đòi hỏi sự sáng tạo của game thủ, đặc biệt đây là tựa game từng rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm For The King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat for the king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

For The King cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Abatron 3/5 Game chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors Legacy 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Battle BrawlersGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
  • Cartoon CraftGame chiến thuật thời gian thực cho Android
  • Clash RoyaleGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm