download Forest for Chrome  5.7.0

Forest for Chrome

  5.7.0

Download Forest for Chrome - Chặn web, tập trung vào công việc trên chrome

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2022

Forest for Chrome là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Chrome, cung cấp giải pháp tuyệt vời giúp người dùng tập trung vào công việc trong khi làm việc trên trình duyệt web bằng cách chặn một số hoặc tất cả trang web ngoại trừ trang trong danh sách trắng.


Forest for Chrome là tiện ích hướng tới hỗ trợ người dùng tập trung vào công việc, tránh lãng phí thời gian vào các trang web khi làm việc trên trình duyệt Chrome, tuy rằng Forest for Chrome miễn phí sử dụng mà không cần cài đặt ứng dụng Android hay iOS nhưng bạn cần tạo một tài khoản trả phí trên ứng dụng di động để mở khóa nhiều cây hơn.

Mỗi máy đếm trong Forest for Chrome sẽ hiển thị thời gian cần thiết để một cái cây nhỏ lớn lên: nếu bạn tập trung vào công việc thành công, bạn có thể chia sẻ cái cây đó với bạn bè qua mạng xã hội Twitter hay Facebook. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ cuộc, cái cây đó sẽ rụng lá, khô héo và biến mất.

Để chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu trên trình duyệt Chrome, bạn có thểsử dụng Adblock for Chrome đã được nhiều người biết đến, tiện ích Adblock for Chrome có khả năng chặn nhiều loại quảng cáo dựa trên từ khóa hoặc một số tiêu chí khác.

Những tính năng chính của tiện ích Forest for Chrome:

- Hỗ trợ người dùng tập trung vào công việc

- Chặn một số hoặc tất cả trang web ngoại trừ trang trong danh sách trắng

- Bật hẹn giờ để bắt đầu làm việc

- Kết nối với tài khoản người dùng để đồng bộ dữ liệu với thiết bị di động



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forest for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forest for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forest for Chrome 5.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Forest for Mac 4/5 Chặn website trên trình duyệt Chrome
  • iShield 3/5 Chặn trang web khiêu dâm, đồi trụy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm