download Forest Story Cho Android

Forest Story

 Cho Android

Download Forest Story - Game giải đố, khám phá hệ sinh thái

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2020

Forest Story là tựa game giải đố ghép 3 hấp dẫn và gây nghiện, nơi bạn phải phá bỏ các hình ảnh và khám phá hệ sinh thái rừng với nhiều động vật đáng yêu ngộ nghĩnh. Game mang đến nhiều câu đố thách thức người chơi, vừa chơi vừa thư giãn với những hình ảnh đồ họa đẹp mắt, chơi cùng bạn bè để hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau.



Forest Story là câu chuyện về khu rừng xanh nơi bán sẽ tìm hiểu và khám phá hệ sinh thái nở rộ đầy những câu đố gây nghiện, là thể loại game nối 3 vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Hãy trèo qua những môi trường mê hoặc và gặp gỡ những người bạn rừng đáng yêu, sự xuất hiện của những loài vật này cũng là một sự trợ giúp đắc lực cho bạn để vượt qua các mức độ thử thách của trò chơi. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi nối 3 và đặc biệt là yêu động vật, hãy download trò chơi để có những trải nghiệm thú vị nhất.

forest story

Download Forest Story, Game giải đố, khám phá hệ sinh thái

Forest Story mang đến hàng trăm cấp độ chơi và được cập nhật thường xuyên để làm mới nội dung của game, tận hưởng vô tận những niềm vui mỗi ngày. Game cũng có nhiều sự kiện đặc biệt với những giải thưởng tuyệt vời gửi tặng cho bạn, chơi cùng bạn bè để tìm kiếm sự giúp đỡ và chia sẻ những phần thưởng mà bạn nhận được.

Candy Bomb cũng là tựa game có nhiều nét tương tự về cách chơi với trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là nhóm 3 hoặc nhiều viên kẹo hơn và làm nổ chúng, thu thập các chìa khóa vàng để giúp đỡ các màn chơi, Candy Bomb có đồ họa đẹp với nhiều hiệu ứng thú vị.

Các tính năng chính của Forest Story:

- Game giải đố nối 3 gây nghiện

- Khám phá hệ sinh thái rừng xanh

- Hàng trăm cấp độ thử thách

- Nhiều sự kiện và phần thưởng đặc biệt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách tải và chơi miễn phí The Vanishing of Ethan Carter
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    The Vanishing of Ethan Carter là tựa game miễn phí tiếp theo của Epic Games Store vào đầu tháng 4/2022, The Vanishing of Ethan Carter là tựa game giải đố bí ẩn kết hợp phiêu lưu khám phá sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị không kém phần hồi hộp, kịch tính.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forest Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forest story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forest Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm