download Format USB Or Flash Drive Software 7.0

Format USB Or Flash Drive Software

 7.0

Download Format USB Or Flash Drive Software - Định dạng USB, ổ đĩa Flash

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/07/2017

Format USB Or Flash Drive Software là phần mềm hỗ trợ định dạng nhiều ổ đĩa USB flash một cách đơn giản và nhanh chóng. Tiện ích có thời gian phản hồi nhanh, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống.


Format USB Or Flash Drive Software là chương trình dễ sử dụng, được thiết kế với tính năng duy nhất là định dạng ổ đĩa USB flash.

Sau khi download Format USB Or Flash Drive về máy và thực hiện quá trình cài đặt nhanh chóng, không yêu cầu người dùng nhập các thông tin đặc biệt, chào đón bạn sẽ là một cửa sổ tiêu chuẩn có bố cục rõ ràng, dễ xử lý, ngay cả với người dùng ít kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm máy tính.

USB Disk Storage Format Tool cũng là công cụ định dạng ổ đĩa USB nổi tiếng được nhiều sử dụng, với khả năng format USB nhanh chóng, an toàn cho dữ liệu, bên cạnh đó USB Disk Storage Format Tool còn giúp sửa các lỗi thường gặp trên USB.

format usb or flash drive software

Nếu bạn đã cắm ổ USB flash vào máy tính thì ứng dụng Format USB Or Flash Drive sẽ tự động hiển thị trên cửa sổ chính khi khởi chạy.

Phần mềm Format USB Or Flash Drive có khả năng định dạng nhiều thiết bị lưu trữ thao dời cùng một lúc, bạn chỉ cần lựa chọn thiết bị muốn thực hiện quy trình định dạng. Quy trình này được tiến hành một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì công cụ PenFormat hỗ trợ format rất nhiều loại USB được sản xuất từ các hãng khác nhau như Compact Flash, CF Card II, Memory Stick Duo Pro, sử dụng PenFormat bạn có thể sao chép dữ liệu thoải mái từ USB sang máy tính và ngược lại.

Phần mềm Format USB Or Flash Drive sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống. Chương trình có thời gian phản hồi nhanh, thực hiện định dạng trong thời gian hợp lý.

 

Những tính năng chính của phần mềm Format USB Or Flash Drive Software:

 

- Hỗ trợ định dạng nhiều ổ đĩa USB flash cùng một lúc

- Tự động nhận diện ổ USB khi thiết bị được cắm vào máy tính

- Sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, thời gian phản hồi nhanh

- Thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Format USB Or Flash Drive Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat format usb or flash drive software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Format USB Or Flash Drive Software 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm