download Fortnite Mobile cho Android

Fortnite Mobile

 cho Android

Download Fortnite Mobile - Game sinh tồn Fortnite trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

Fortnite Mobile là tựa game sinh tồn hấp dẫn bậc nhất trên điện thoại hiện nay, tuy ra mắt sau một vài game nhưng Fortnite Mobile đã khẳng định được giá trị của mình cả về hình ảnh, âm thanh đồ họa trong game cũng như số lượng game thủ, Fortnite Mobile hiện có mặt trên Android và iOS.


Thế giới game ngày càng trở nên phong phú khi giờ đây những tựa game đình đám (AAA) được chuyển thể thành phiên bản mobile với sự kế thừa gần như nguyên vẹn. Fortnite Mobile chính là một sản phẩm được cả cộng đồng game thủ chú ý trong thời gian vừa qua. Đây là bản di dộng sau phiên bản PC, PS4, Xbox One đình đám mà Fortnite của Epic Games đã tạo ra.

fortnite mobile

Tải game Fortnite Mobile dành riêng cho hệ iOS ngay bây giờ

Nếu ai quan tâm tới thị trường game sinh tồn đang cực kỳ sôi động thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên đình đám, đối trọng số 1 hiện nay với game PUBG của Bluehole: Fortnite. Fortnite vốn đơn thuần là một sản phẩm game bắn súng được thiết kế theo phong cách hoạt hình 3D khá đẹp mắt, độc đáo. Nhưng thực sự người ta biết đến Fortnite Mobile của Epic Games nhiều hơn khi hãng này cho ra mắt chế độ sinh tồn tương tự như PUBG khi game này đang hot trên thị trường.

Cũng nằm trong loạt game "ăn theo" game PUBG là game FortCraft - game bắn súng sinh tồn dành cho cả nền tảng PC lẫn di động, FortCraft có sự kết hợp cả 3 yếu tố: bắn súng - sinh tồn - xây dựng tạo nên sức hấp dẫn riêng, mục tiêu cuối cùng của bạn vẫn là chiến đấu và trở thành kẻ sống sót cuối cùng trước 99 đối thủ khác.

Trong game Fortnite Mobile, người chơi cũng được thả từ một chuyên cơ và đáp xuống một bản đồ. Người chơi sẽ nhảy dù xuống và việc đầu tiên là nhanh chóng tìm vũ khí, trang bị để tiêu diệt người chơi khác. Trong game người chơi phải chiến đấu với 99 người còn lại. Sau đó Fortnite được Epic cho ra mắt nhiều chế độ như là biến tấu của sinh tồn khác nữa khiến game trở thành tâm điểm. Có khi Fortnite lấn át cả PUBG của Bluehole.

Sau khi Tencent cho ra mắt bản mobile với hai phiên bản PUBG Mobile, nhất là khi hãng này phát hành phiên bản toàn cầu, Epic Games cũng nhanh chóng cho ra lò Fortnite Mobile đầy thách thức. Tuy nhiên hiện tại Fortnite Mobile mới chỉ đang ở giai đoạn mời chơi thử trên nền tảng iOS. Rất nhiều game thủ đã tải game Fortnite Mobile về máy và trải nghiệm. Dù là một game miễn phí và tải Fortnite Mobile hoàn toàn tự do song tựa game này cũng thu về được 1,5 triệu USD sau 3 ngày xuất hiện trên App Store và sau 10 ngày thì con số là 10 triệu USD.

fortnite mobile 2

Download game Fortnite Mobile để cảm nhận chất sinh tồn thật khác

Trong game Fortnite Mobile game thủ được trải nghiệm gameplay tương tự trên PC. Với việc tiêu diệt những người cùng chơi trong bản đồ bạn sẽ phải đối diện rất nhiều thách thức. Fortnite Mobile có thiết kế giao diện đổi mới cho phù hợp trên di động và chỉnh sửa một số chức năng của thao tác. Mặc dù chưa ra mắt chính thức song Fortnite Mobile cho thấy sức hút mạnh mẽ không hề thua kém PUBG Mobile của Tencent.

Bên cạnh việc tải game Fortnite Mobile và trải nghiệm bạn cũng có thể xem thêm Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính mà chúng tôi đã giới thiệu. PUBG Mobile là một sản phẩm cũng kế thừa gần như trọn vẹn sự hấp dẫn của bản PC trước đó. Trong game người chơi nhập vai vào nhân vật tham gia chiến trường 100 người chơi và chiến đấu. Sắp tới PUBG Mobile cũng cập nhật map Sa Mạc với nhiều thú vị.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fortnite Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fortnite mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fortnite Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LEGO Fortnite 5/5 Game sinh tồn Fortnite trong thế giới LEGO
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm