download Fortnite Mod Mới nhất

Fortnite Mod

 Mới nhất

Download Fortnite Mod - Mod vũ khí phong cách Fortnite

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Fortnite Mod là mod lấy cảm hứng từ tựa game đình đám Fortnite đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Download Fortnite Mod giúp bổ sung nhiều loại vũ khí hay những block mà chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc nếu bạn là tín đồ của Fortnite.




Thế giới Minecraft rộng lớn không chỉ là nơi để bạn phiêu lưu khám phá, chế tạo công cụ, làm ruộng, đi mine.. mà còn là chiến trường rộng lớn để đấu mod, đánh bại quái vật và những đối thủ khác. Để tăng hiệu quả chiến đấu, bạn có thể chế tạo vũ khí và vận dụng hết sức mạnh của mình. Đó là những bản mod như Fortnite Mod phát huy tác dụng.

fortnite mod

Download Fortnite Mod - Bổ sung vũ khí cho Minecraft

Bạn hẳn đã từng nghe nói đến Fortnite? Tựa game bắn súng sinh tồn đã tạo một tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ. Trò chơi xây dựng với bối cảnh Trái Đất gặp nguy hiểm do sự xâm chiếm của các sinh vật giống zombie và con người phải liên kết với nhau để chống lại chúng. Do tính chất của trò chơi, Fortnite sở hữu rất nhiều loại vũ khí đa dạng thú vị. Lấy cảm hứng từ trò chơi hấp dẫn này, tác giả đã phát triển Fortnite Mod với rất nhiều vũ khí, vật phẩm hữu ích để sử dụng trong Minecraft.

Fortnite Mod mang đến cho thế giới game rất nhiều loại vũ khí mới cũng như item hữu ích. Chẳng hạn như người chơi có thể tìm thấy súng 3D, súng bắn tỉa có ống ngắm, skin súng bắn tỉa, rương và thùng loot đồ, súng Pumpshotgun, bình thuốc tạo giáp. Fortnite Mod yêu cầu Forge Mod Loader và Minecraft phiên bản 1.12.2.

fortnite mod 2

Tải Fortnite Mod - Mod vũ khí phong cách Fortnite

Ngoài Fortnite Mod, còn có rất nhiều mod phát triển theo đề tài vũ khí nói chung và súng nói riêng. Có thể kể đến như Gravity Gun Mod, Block Launcher Mod, Portal Gun Mod... Trong đó Block Launcher Mod giúp bổ sung các loại súng bắn block, Portal Gun Mod bổ sung các loại súng dịch chuyển còn với Gravity Gun Mod bạn sẽ tìm thấy các loại súng bắn trọng lực. Điểm chung của chúng là đều được lấy ý tưởng từ các game bắn súng, chiến đấu nổi tiếng.


Liên kết tải về - [2,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fortnite Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fortnite mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fortnite Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm