download Forward Assault 1.2003

Forward Assault

 1.2003

Download Forward Assault - Game bắn súng trực tuyên nhiều người chơi cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/07/2019

Forward Assault là tựa game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi rất được yêu thích trên di động, trong Forward Assault bạn sẽ trở thành một trong những thành viên trong đội swat, đối mặt với những kẻ sát nhân, bọn khủng bố và tội phạm quốc tế cực kỳ nguy hiểm.



Điểm nổi bật mà Forward Assault mang đến cho người là hệ thống vũ khí đa dạng, bao gồm: súng ngắn, súng bắn tỉa, súng trường và nhiều loại vũ khí có sức sát thương lớn hơn. Chọn một phe để liên minh. Bạn có thể gia nhập đội cảnh sát và chống lại các cuộc tấn công khủng bố, theo dõi tội phạm quốc tế. Hoặc bạn có thể trở thành tội phạm và cố gắng làm cho thế giới này trở nên hỗn loạn.

forward assault

Tải Forward Assault cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game thủ Forward Assault sẽ được chơi trên những bản đồ chiến lược và vạch ra chiến thuật hợp lý để đưa đội quân của mình đến chiến thắng. Bạn cũng có thể tranh tài với người chơi khác trong chế độ xếp hạng. Hãy vận dụng mọi kỹ năng và trở thành game thủ hàng đầu trên thế giới.

forward assault 2

Download Forward Assault cho iPhone - Game bắn súng trực tuyên nhiều người chơi cho mobile

Đặc biệt người chơi game bắn súng Forward Assault còn được trải nghiệm những trận đấu PvP trong các cuộc chiến sinh tồn thời hiện đại. Lối chơi chiến thuật kịch tính cùng các pha hành động có chiều sâu của game sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Chạy trốn, ẩn nấp, đánh lạc hướng kẻ thù, nhắm, bắn và giết. Bạn nên vạch ra một kế hoạch tốt để giúp đội quân của mình giành chiến thắng cuối cùng. Chơi tấn công, phòng thủ hoặc phản công, sử dụng các chiến lược bắn súng hiệu quả để hạ gục mọi kẻ thù.

Bạn tham khảo thêm Đột Kích và Truy Kích, đây cũng là 2 trong những tựa game bắn súng được yêu thích nhất hiện nay, Game Đột Kích có nhiều chế độ chơi, hệ thống vũ khí đa dạng và môi trường game rộng lớn, bên cạnh đó, Truy Kích thu hút game thủ nhờ nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forward Assault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forward assault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forward Assault 1.2003


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm