download FotoAlbum Pro 7.0.8.0

FotoAlbum Pro

 7.0.8.0

Download FotoAlbum Pro - Tạo và quản lý album ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/03/2021

FotoAlbum Pro cho phép bạn tạo ra các album ảnh từ những thư mục ảnh riêng lẻ trên máy tính, để bạn xem ảnh và quản lý ảnh tốt hơn. Công cụ này còn đi kèm với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh để bạn nâng cao chất lượng ảnh trước khi cho vào album. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem ảnh hiển thị dưới dạng slide, đặt ảnh làm hình nền cho máy tính.


 FotoAlbum Pro hỗ trợ bạn tạo ra các album ảnh với số lượng không giới hạn, cho phép đưa nhiều định dạng khác nhau vào album. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để điều chỉnh các thông số của ảnh như: độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, độ bão hòa ảnh. Hoặc nếu cần những bức ảnh chất lượng cao, bạn hãy sử dụng đến Photoshop để được giúp đữ. Tuy nhiên Photoshop khá phức tạp nên có thể sẽ gây khó khăn cho những người dùng chưa có kinh nghiệm.

download fotoalbum pro

FotoAlbum Pro còn có khả năng cắt, lập hoặc xoay chiều ảnh cũng như có thể xóa hiệu ứng mắt đỏ trong ảnh, áp dụng nhiều bộ lọc ảnh đa dạng cho hình ảnh. Để tạo album ảnh cưới, bạn có thể sử dụng Wedding Album Maker Gold với các chủ đề album đẹp mắt, cho phép thêm nhạc nền và các hiệu ứng độc đáo. Ngoài ra Wedding Album Maker Gold còn xuất album sang các định dạng khác nhau để bạn có thể chia sẻ trực tuyến.


FotoAlbum Pro cũng cho phép quản lý thư viện ảnh, xem thư mục ảnh, đặt lại tên ảnh và thậm chí có thể đặt ảnh làm hình nền, đánh giá ảnh, thêm thiết bị di động, phân loại ảnh theo nhiều tiêu chí. Hoặc bạn cũng có thể tạo album ảnh trực tuyến bằng dịch vụ trực tuyến, bạn tham khảo hướng dẫn tạo album ảnh trực tuyến bằng Deffe ở mục thủ thuật của chúng tôi.
Các tính năng chính của FotoAlbum Pro:

- Tạo album ảnh từ nhiều định dạng
- Chỉnh sửa ảnh bằng nhiều công cụ
- Áp dụng nhiều bộ lọc cho hình ảnh
- Quản lý ảnh, phân loại ảnh
- Đặt ảnh làm hình nền


Liên kết tải về - [11.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FotoAlbum Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotoalbum pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FotoAlbum Pro 7.0.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm