download FotoSketcher  3.80

FotoSketcher

  3.80

Download FotoSketcher - Biến hình ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2021

FotoSketcher là công cụ hỗ trợ chuyển đổi các file hình ảnh trên máy thành tranh vẽ tuyệt đẹp bằng các thao tác đơn giản, cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa được sắp xếp hợp lý, ứng dụng FotoSketcher hỗ trợ ba định dạng ảnh là JPG, BMP và PNG.


FotoSketcher là phần mềm hỗ trợ bạn chuyển đổi các file hình ảnh trên máy thành tranh vẽ tuyệt đẹp bằng các thao tác đơn giản. Sau khi tải FotoSketcher về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, tiện dụng. Mặc dù cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa nhưng FotoSketcher vẫn dễ sử dụng với các phần chính được sắp xếp hợp lý.

Download FotoSketcher - Phần mềm chuyển ảnh thành tranh vẽ

FotoSketcher là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, có khả năng chuyển đổi ảnh kỹ thuật số (bao gồm hình ảnh và kết xuất đồ họa 3D) thành tranh vẽ nghệ thuật một cách tự động. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, bức ảnh nhanh chóng trở thành một kiệt tác nghệ thuật, download FotoSketcher, chương trình cung cấp cho người dùng hơn 20 phong cách tranh vẽ khác nhau: phác thảo bằng bút chì, tranh sơn dầu, màu nước, tranh vẽ bằng phấn màu, tranh hoạt hình, tranh vẽ bằng bút mực, sepia (ảnh vintage). 

 
FotoSketcher hỗ trợ ba skin giao diện hoàn toàn khác nhau, dễ sử dụng và hoàn toàn không yêu cầu kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại. Ngoài mục đích chính là biến người dùng  bất kỳ thành một họa sỹ tài hoa thì FotoSketcher còn cung cấp bộ lọc ấn tượng, hỗ trợ chỉnh sửa và retouch ảnh, bao gồm tự động điều chỉnh độ tương phản, thay đổi bão hòa màu sắc, thay đổi kích thước & xoay ảnh, thêm khung hình đa dạng và thêm text vào tác phẩm. Chế độ xử lý hàng loạt cho phép người dùng sửa đổi nhiều ảnh thành tranh nghệ thuật cùng lúc. Chương trình hỗ trợ trên 20 ngôn ngữ. 
 
Tải FotoSketcher - Phần mềm biến hình ảnh thành tranh vẽ
 
Nếu bạn là một người yêu thích sáng tạo thì FotoSketcher có nhiều điều cho bạn khám phá. Nhấn vào nút Artist's palette và lựa chọn kiểu tranh mang lại diện mạo độc đáo, mới mẻ cho hình ảnh. Bạn tùy ý điều chỉnh mỗi hiệu ứng, chẳng hạn như chọn kích thước nét vẽ nhỏ nhất, độ chính xác của phấn màu và độ dài của đường bút chì. Chọn khung hình và kết cấu khung vẽ. 
 
Nếu bạn muốn thử nghiệm năng khiếu vẽ tranh của chính mình, đừng ngần ngại sử dụng cọ vẽ thủ công trong FotoSketcher để apply hiệu ứng cho một phần trên ảnh; điều này sẽ mang đến cho bạn tùy chọn sử dụng nhiều hiệu ứng trên một ảnh duy nhất. Sau đó, nếu bạn đặc biệt yêu thích hiệu ứng nào, áp dụng xử lý ảnh hàng loạt để apply hiệu ứng đó đồng thời cho bộ sưu tập ảnh của mình. 
 

Có cùng tính năng với FotoSketcher, Photo to Sketch cũng cho phép người sử dụng chuyển các hình ảnh của mình sang dạng phác thảo theo ý thích cá nhân, phần mềm Photo to Sketch hỗ trợ người sử dụng các công cụ như bút, bút chì hoặc pastel để thực hiện chuyển đổi hình ảnh của mình sang dạng phác thảo. Người dùng có thể tùy chọn bất kì hình ảnh nào trong bộ sưu tập của mình để thực hiện chuyển sang dạng phác thảo nhằm giải trí hoặc tặng người thân hay bạn bè.

Download FotoSketcher - Phần mềm tạo tranh sơn dầu từ ảnh

FotoSketcher có màn hình chia thành hai phần, hiển thị ảnh gốc và ảnh đã chỉnh sửa và nhiều thông số cho phép người dùng lập cấu hình cho tranh vẽ theo cách họ muốn. Chẳng hạn như, bạn có thể lựa chọn cách vẽ và điều chỉnh ngưỡng cạnh và độ lớn cạnh, cường độ màu sắc, vẽ sáng tối, mức độ tương phản, thêm khung hình hay chữ.

Thêm vào đó, ứng dụng FotoSketcher còn cho phép bạn sửa đổi ảnh nguồn bằng cách điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa... với các thanh trượt riêng biệt để dễ dàng lập cấu hình các thông số này. Tuy nhiên, FotoSketcher chỉ hỗ trợ ba định dạng ảnh là JPG, BMP và PNG.

Ngoài ra, Photoshop vẫn là phần mềm chuyên nghiệp nhất giúp bạn thực hiện việc chuyển các file hình ảnh thành tranh vẽ, với Photoshop ngoài việc biến bức ảnh của mình thành tranh vẽ, phần mềm còn cho phép bạn chèn các hiệu ứng bắt mắt, đồng thời có thể lồng ghép các bức ảnh với nhau để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Những tính năng chính của ứng dụng FotoSketcher:

- Giao diện làm việc trực quan, tiện dụng

- Chuyển đổi các file hình ảnh trên máy thành tranh vẽ bằng nhiều thông số

- Cho phép bạn sửa đổi ảnh nguồn

- Hỗ trợ ba định dạng ảnh là JPG, BMP và PNG.

- 3 skin giao diện hoàn toàn khác nhau

- 20+ phong cách tranh vẽ độc đáo
 
- Hỗ trợ ba định dạng ảnh là JPG, BMP và PNG
 
- Chỉnh sửa và retouch ảnh
 
- Hiệu ứng và bộ lọc ấn tượng
 
- Làm việc với trên 20 ngôn ngữ

Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FotoSketcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotosketcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtual PainterChuyển đổi ảnh số thành tranh vẽ
  • Pencil Photo SketchỨng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ chì cho Android
  • Photo Sketch MakerChuyển ảnh sang tranh phác thảo
  • Photo SketchỨng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ
  • OpenCanvasCông cụ vẽ tranh trên máy tính
  • KVADPhotoỨng dụng chỉnh sửa ảnh cho Windows
  • PrismaỨng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ cho điện thoại Android
  • EnlightGhép ảnh, chuyển ảnh thành tranh vẽ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm