download Foxit PDF Reader Mobile Cho Android

Foxit PDF Reader Mobile

 Cho Android

Download Foxit PDF Reader Mobile - Trình đọc file PDF cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/01/2021

Foxit PDF Reader Mobile là phiên bản Foxit Reader phần mềm đọc file PDF dành cho các thiết bị di động, cho phép xem và chú thích các tệp PDF mọi lúc mọi nơi, đây còn là ứng dụng cắt file PDF sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu cung cấp các dịch vụ thông minh, bảo mật và cộng tác cho các tệp PDF. Bên cạnh đó, với Foxit PDF Reader Mobile người dùng cũng có thể tạo và chuyển đổi PDF sang các định dạng văn bản khác.


Giới thiệu Foxit PDF Reader Mobile

Foxit PDF Reader Mobile là phần mềm đọc file PDF trên điện thoại cung cấp tính năng xem và quản lý tệp tin PDF, quản lý dấu trang giúp điều hướng tài liệu dễ dàng, chuyển văn bản thành giọng nói, đổi tên, di chuyển, sao chép hoặc xóa các tệp. Bạn có thể thêm các chú thích cho tài liệu, chia sẻ tài liệu qua mạng, lưu và đồng bộ hóa các tệp trên các dịch vụ đám mây như Google Drive, OneDrive... Phiên bản Foxit PDF Reader cho mobile cũng có các tính năng cơ bản như bản Foxit Reader trên máy tính, dành cho những ai muốn xử lý file PDF mọi lúc mọi nơi.

foxit pdf reader mobile

Download Music Downloader, Tìm kiếm và tải xuống các bài hát

Foxit PDF Reader Mobile có khả năng tạo tệp PDF từ đầu hoặc tạo từ các định dạng của Microsoft Office, hình ảnh, văn bản và tệp HTML, hoặc chuyển đổi PDF thành các tập tin văn bản khác. Tính năng kết hợp các tệp PDF để tạo một tệp PDF mới, các công cụ chỉnh sửa bao gồm: chèn âm thanh hoặc video vào tệp PDF, sửa các đối tượng văn bản và hình ảnh, sắp xếp trang, điền và lưu các biểu mẫu, nhập xuất dữ liệu....Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp các chức năng bảo mật đối với văn bản PDF nhằm tránh việc truy cập và chỉnh sửa.

Các tính năng chính của Foxit PDF Reader Mobile:

- Xem và quản lý file PDF trên di động
- Cộng tác và chia sẻ tệp tin PDF
- Tạo và chuyển đổi tập tin PDF
- Chỉnh sửa tập tin PDF
- Tạo chữ ký và chú thích tài liệu

Phần mềm liên quan

Bạn có thể tham khảo phiên bản Foxit Reader trên máy tính với các tính năng phong phú, giúp bạn đọc cũng như thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa với tài liệu của mình.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foxit PDF Reader Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foxit pdf reader mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foxit PDF Reader Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QPDF 3/5 Chỉnh sửa văn bản PDF
  • PDF OCR 3/5 Đọc, chỉnh sửa văn bản PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm