download FoxReplace 0.17.1.1

FoxReplace

 0.17.1.1

Download FoxReplace - Thay thế từ khóa trên trình duyệt FireFox

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2016

FoxReplace là tiện ích mở rộng trên trình duyệt FireFox hỗ trợ thay thế các văn bản trong trang web, rất hữu ích với công việc biên tập và chỉnh sửa nội dung trang web. Người dùng có thể tạo một danh sách thay thế và áp dụng tự động hoặc sử dụng theo cách của riêng bạn.


Để thay thế từ khóa, bạn chỉ cần nhập từ khóa vào ô Text và nhập từ cần thay thế vào ô with sau đó bấm nút Replace trên biểu tượng của FoxReplace trên trình duyệt. Bạn có thể tìm kiếm và thay thế một từ hoặc cụm từ trong chuỗi văn bản trên trang web. Chức năng này thường được sử dụng khi bạn muốn chỉnh sửa lại một số nội dung của trang web.

 

download foxreplace



FoxReplace cho phép bạn tạo một danh sách thay thế và áp dụng tự động trong mọi trường hợp hoặc theo những quy tắc của riêng bạn. Tiện ích này hỗ trợ thay thế nhiều ngôn ngữ khác nhau, chỉ áp dụng cho từng URL nhất định hoặc áp dụng với tất cả các địa chỉ trang web.

 

download foxreplace



FoxReplace áp dụng đối với trình duyệt FireFox, còn đối với trình duyệt Chrome, bạn tham khảo Search and Replace cũng là tiện ích có cách chức năng tương tự. Cài đặt ngay Search and Replace cho trình duyệt của bạn.

Các tính năng chính của FoxReplace:

- Thay thế các từ, cụm từ, đoạn văn bản trên FireFox
- Tạo danh sách thay thế tự động
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
- Áp dụng trong biên tập website


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FoxReplace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foxreplace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FoxReplace 0.17.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm