download FPS Shooter 3D Cho Android

FPS Shooter 3D

 Cho Android

Download FPS Shooter 3D - Game hành động bắn súng có đồ họa 3D hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/07/2022

FPS Shooter 3D là một game hành động bắn súng có góc nhìn thứ nhất hoàn toàn mới, nơi người chơi như một đặc vụ. Mục đích duy nhất của bạn trong game là hoàn thành các nhiệm vụ được giao, chiến đấu theo cách riêng của bạn và tiến hành các cuộc tấn công nhằm giải cứu thế giới.


Nếu bạn là một người yêu thích các tựa game bắn súng FPS thì FPS Shooter 3D chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua ngay tại thời điểm này. Game có điều khiển chân thực, đồ họa sắc nét hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

fps shooter 3d

Download FPS Shooter 3D - Game bắn súng có góc nhìn thứ nhất

Trong FPS Shooter 3D, nhiệm vụ chính của người chơi là phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao, sau đó bạn có thể thoải mái bước vào nhiều chiến dịch chơi solo ly kỳ khi bạn vượt qua hết các tình huống, chiến đấu với những người chơi khác thông qua chế độ Solo hoặc nhóm.

Tham gia PUBG Mobile, bạn sẽ như một lính đánh thuê chiến đấu với những người chơi khác trên một hoàn đảo hoang vắng và cố gắng trở thành người duy nhất sống sót. Kể từ khi ra mắt PUBG Mobile được cho là một game sinh tồn hay và hấp dẫn, đánh dấu kỷ nguyên của dòng game bắn súng sinh tồn

Khi FPS Shooter 3D, bạn sẽ học được nhiều điều thú vị và bổ ích, cho phép bạn phát triển như một lính thực thụ. Khám phá 3 chủ đề ngoạn mục như Nhà máy, Tuyết và Sa mạc. Game có đồ họa, âm thanh và giọng nói tuyệt vời thích hợp hoàn hảo đối với một game bắn súng góc nhìn người thứ nhất.

fps shooter 3d 2

Tải FPS Shooter 3D - Game hành động bắn súng có đồ họa 3D hấp dẫn

FPS Shooter 3D có có chế điều khiển trực quan, nhiều tùy biến cao để bạn khám phá trò chơi theo cách mình mong muốn. Đừng quên sử dụng Hồi Sinh để có cơ hội lần thức hai. Game được cập nhật thường xuyên để cải thiện hiệu suất trò chơi, mở khóa các chế độ, tính năng và giao diện game mới để cá nhân hóa việc trải nghiệm của bạn được tốt hơn.

Truy kích là tựa game bắn súng có nhiều người chơi nhất hiện nay bởi game có lối chơi vô cùng hấp dẫn, cuốn hút ngay từ khi ra mắt. Truy kích có nền đồ họa đẹp tuyệt vời, âm thanh sống động, hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú mang đến cho người chơi cảm giác chân thực nhất khi tham gia.


Liên kết tải về - [94M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPS Shooter 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps shooter 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPS Shooter 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Standoff 2 3/5 Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm