download FPT Play cho Android Mới nhất

FPT Play cho Android

 Mới nhất

Download FPT Play cho Android - Xem tivi, truyền hình trực tuyến trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/03/2023

FPT Play cho Android là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến được cung cấp từ FPT cho các thiết bị di động, với những ưu điểm nổi bật như số lượng kênh phong phú, tốc độ truyền hình và truyền thanh nhanh chóng, ổn định. Đặc biệt, trong mùa giải World Cup sôi động, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những trận bóng đá hấp dẫn chất lượng HD ngay tại nhà để hòa cùng không khí của môn thể thao vua. Giao diện hiện đại cũng là một điểm nhấn khiến ứng dụng FPT Play cho Android chiếm được cảm tình của người dùng.


FPT Play cho Android mang đến người dùng Android một tiện ích xem truyền hình hấp dẫn với nội dung đa dạng, gồm những bộ phim bom tấn, các chương trình giải trí, thời sự, thể thao, ca nhạc trong và ngoài nước. Hơn nữa đây là lại một ứng dụng hỗ trợ trên di động Android, trên các dòng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC,... nên bạn có thể trải nghiệm xem tivi mọi lúc mọi nơi với chất lượng ổn định. Đặc biệt FPT Play thực sự là món quà tặng giá trị cho những ai yêu bóng đá vì đây là ứng dụng duy nhất phát Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam, vòng loại World Cup, U20 World Cup ...

VTC Now cũng là ứng dụng xem truyền hình trên di động với số lượng kênh truyền hình phong phú, ngoài ra còn có kho sách nói và đài radio với nội dung hấp dẫn, nguồn tin tức đa dạng, được tổng hợp và chọn lọc từ những nguồn uy tín, VTC Now còn có nhiều chương trình độc quyền, cho phép người xem tương tác trực tiếp với các chương trình để đóng góp vào nội dung của chúng.

download fpt play cho android

Download FPT Play cho Android - Xem tivi, truyền hình trực tuyến trên di động

FPT Play cho Android gồm hơn 100 kênh phát sóng truyền hình trong nước và quốc tế như VTV, VTVCab, VTC, HTV, HTVC, kênh địa phương, kênh quốc tế. Ngoài ra còn có 2 hệ thống kênh truyền hình mở rộng là Premium (gồm 15 kênh như BBC Lifestyle, Fox Sports HD, Fox Sports 2, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, AXN,...) và gói VTVcab (Thể thao TV, Bóng đá TV, Giải trí TV, Phim Việt, Kênh văn hóa, E Channel, Hay TV, D Dramas, BiBi, Info TV, O2 TV, TV Shopping...) Với những ai yêu thích nghệ thuật thứ 7 thì hơn 57.000 giờ phim lẻ gồm các phim Hollywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, phim Việt chiếu rạp hoàn toàn làm hài lòng khán giả, ngoài ra còn hàng trăm các phim bộ đến từ các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan...

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực truyền hình số trên di động chắc phải nhắc đến cái tên VTV Go do Đài truyền hình Việt Nam (VTV) phát triển nhằm phục vụ người dùng di động, VTV Go cũng có số lượng kênh cực kỳ phong phú, đặc biệt còn cho phép bạn xem lại các chương trình đã phát sóng mà bạn không có thời gian xem khi phát lần đầu.

MẹoHướng dẫn cài FPT Play cho iPhone

* Dành cho người dùng iPhone: FPT Play cho iPhone

Trong sự phát triển của truyền hình hiện đại thì những chương trình Livestream sẽ không thể thiếu được và bỏ qua những chương trình này sẽ là một thiếu sót lớn của các ứng dụng truyền hình, FPT Play cho Android làm thỏa mãn người xem bằn các show ca nhạc, thời trang hot nhất trên thế giới ở dạng Livestream. Bên cạnh đó, FPT Play cho Android còn mang đến những chương trình dành riêng cho thiếu thi mang tính giáo dục cao, hay các bộ phim hoạt hình có nội dung phù hợp với lứa tuổi được sản xuất theo nhiều đơn đặt hàng, đồng thời có nhiều màu sắc mà bé yêu thích thú cũng sẽ làm cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi để các em xem tivi. Thế giới truyện audio được thể hiện qua những giọng đọc truyền cảm, truyền tải sống động những nét đặc sắc của truyện qua ngôn ngữ âm thanh.

tai fpt play cho android

Ứng dụng xem truyền hình với số lượng kênh phong phú

FPT Play cho Android hoạt động trên nền tảng Smart Phone, Ipad, Laptop, Smart TV hay trên đầu thu FPT Play Box với tốc độ truyền tải nhanh, êm mượt mang đến trải nghiệm xem truyền hình trên mobile đặc sắc, đặc biệt là người xem không bị làm phiền bởi quảng cáo như nhiều ứng dụng tương tự hiện nay. Nếu xét riêng về các Smart TV, mỗi dòng Smart tivi sẽ có một phiên bản FPT Play cho Android khác nhau, hiện tại thì có dòng Smart tivi LG và Smart tivi Sony chạy hệ điều hành Android là sử dụng phiên bản chính thức của FPT Play.

Nếu làm một cuộc đánh giá toàn diện về những yếu tố làm nên giá trị và ưu điểm của một ứng dụng xem truyền hình trên di động thì FPT Play cho Android thực sự là ứng dụng thực sự nổi bật. Cụ thể ở đây, nếu xét trên thang điểm 10 thì các yếu tố như giao diện, cách bố trí thư mục kênh, số lượng kênh, chất lượng truyền phát,... thì FPT Play cho Android đều được đánh giá gần tuyệt đối. Được cung cấp từ tập đoàn FPT, một trong những hãng công nghệ phần mềm hàng đầu cả nước cho nên mọi đầu từ cho FPT Play cho Android đều được chăm chút kỹ lưỡng nhất và FPT Play cho Android cũng được đánh giá là một trong những ứng dụng xem TV tốt nhất trên Android hiện nay khi mà công nghệ truyền hình trên di động ngày càng phát triển.



Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPT Play cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpt play cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPT Play cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mobile TV 3/5 Ứng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
  • Horizon Go 0/5 Xem truyền hình trên di động
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
  • ViettelTVXem phim, truyền hình trực tuyến trên di động
  • Clip TVXem truyền hình, chương trình giải trí online
  • Ziggo GOXem truyền hình trên di động
  • Sunshine TVỨng dụng xem truyền hình Việt Nam và quốc tế
  • VTV GOXem truyền hình trực tuyến, TV Online
  • SopPlus cho AndroidXem truyền hình, K+, bóng đá trực tuyến trên di động
  • VTV Plus cho AndroidỨng dụng xem truyền hình qua Internet
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm