download FPT.TQDT 1.0

FPT.TQDT

 1.0

Download FPT.TQDT - Hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2019

Phần mềm khai hải quan điện tử mới FPT.TQDT là một phần mềm hỗ trợ kê khai thủ tục hải quan điện tử với nhiều chức năng hiện đại, hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp có thể thực hiện các thủ tục hải quan điện tử chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng.


Ưu điểm lớn nhất của phần mềm khai hải quan điện tử FPT.TQDT là có thiết kế nhỏ gọn những đáp ứng được tối đa yêu cầu quản lý của các doanh nghiệp với các loại hình xuất nhập khẩu khác nhau như kinh doanh, sản xuất, xuất khẩu, gia công,... Với những tính năng hỗ trợ kê khai hải quan hiện đại được tích hợp, FPT.TQDT đã nhanh chóng trở thành một trong những giải pháp hàng đầu hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện việc nộp thuế hải quan theo đúng quy định của pháp luật.

iTaxViewer hiện cũng được sử dụng phổ biến trong ngành thuế với chức năng đọc các báo cáo thuế định dạng XML, đồng thời xác minh thông tin chữ ký số mới của nhà cung cấp EFY-CA, hiện iTaxViewer cũng đã bổ sung nhiều dữ liệu mới trong ngành thuế để các doanh nghiệp cập nhật.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

fpt tqdt

Những tính năng nổi bật của phần mềm khai hải quan điện tử FPT.TQDT:

- FPT.TQDT có tích hợp các dịch vụ chứng thực chữ ký số, giúp việc gửi văn bản, hồ sơ thuế được nhanh chóng và có tính bảo mật cao hơn. Đồng thời, FPT.TQDT không cần cài đặt cũng có thể sử dụng.

- FPT.TQDT sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể chạy trên USB hoặc trên máy tính có kết nối Internet. Tự động cấu hình địa chỉ kết nối với các đơn vị hải quan làm thủ tục, tự động dò đường ra Internet trong mạng có sử dụng Proxy.

- FPT.TQDT có khả năng tự động backup dữ liệu, tái sinh cấu trúc khi bị virus tấn công, tự động lọc lỗi để hoàn thiện.

FPT.TQDT được đánh giá là một giải pháp phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp hiện nay, bao gồm cả chi nhánh và các đại lý khai thuế hải quan, vì vậy, các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm nhằm giảm bớt được những áp lực trong việc thực hiện kê khai thuế hải quan. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ chữ ký số FPTCA để có thể đăng ký một chữ ký số gồm thông tin của doanh nghiệp và mã số thuế doanh nghiệp. Việc sử dụng chữ ký số FPTCA sẽ giúp các văn bản thuế doanh nghiệp được thực hiện qua mạng có tính bảo mật tuyệt đối và an toàn, hiện phần mềm iTaxViewer cũng đã hỗ trợ xác minh dịch vụ chữ ký số này, như nội dung đã nói phía trên.

Bên cạnh đó iHTKK cũng là phần mềm hỗ trợ quyết toán thuế qua mạng được nhiều người sử dụng, iHTKK có thể thay thế cho HTKK với nhiều tính năng linh hoạt, hỗ trợ rất đắc lực cho các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPT.TQDT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpt.tqdt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pay24 3/5 Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • HTKK 5/5 Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm