download FRAG Pro Shooter cho Android

FRAG Pro Shooter

 cho Android

Download FRAG Pro Shooter - Game bắn súng nhiều người chơi cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

FRAG Pro Shooter là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với thiết kế đồ họa khá ngộ nghĩnh và vui nhộn. Game FRAG Pro Shooter sẽ đưa bạn tới những trận đấu súng kịch tính, hãy thể hiện tài thiện xạ của mình hạ gục mọi đối thủ để bước lên bục vinh quang.




Tham gia FRAG Pro Shooter cho Android, người chơi sẽ vào vai một xạ thủ cừ khôi, bước vào chiến trường hỗn loạn có tối đa 10 anh hùng được chia đều cho hai đội. Mỗi đội có thể tự chọn những vị tướng đặc biệt nhằm đánh bại đối thủ. Nhiệm vụ chính của bạn trên chiến trường là di chuyển thật thông minh nhằm tiếp cận kẻ thù tốt nhất. Cùng với đó, bạn cần khả năng phản xạ tuyệt vời và ngắm bắn chính xác nhằm hạ gục đối thủ nhanh chóng.

frag pro shooter

Download FRAG Pro Shooter - Game bắn súng tổ đội cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

FRAG Pro Shooter cho iPhone mang tới nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người đều có một diện mạo, khả năng và sử dụng vũ khí riêng biệt. Ai cũng có mặt mạnh và mặt yếu riêng, hơn nữa trong trận đánh, người chơi còn có thể thay đổi tướng nhanh chóng nhằm tránh bị đối thủ bắt bài đồng thời thay đổi chiến thuật, tạo lợi thế chiến đấu.

Legend of Solgard là tựa game nhập vai đến từ nhà phát triển đình đám King, trong game Legend of Solgard này người chơi sẽ chiến đấu với kẻ thù và các tên trùm sử dụng những sinh vật mình thu thập được, nâng cấp anh hùng và loot kho báu từ huyền thoại Bắc Âu.

frag pro shooter 2

Tải FRAG Pro Shooter - Game bắn súng nhiều người chơi cho iPhone

Là một game bắn súng nhưng FRAG Pro Shooter lại không hề có các hình ảnh khói lửa hay máu me. Tất cả nhờ thiết kế đồ họa theo phong cách phim hoạt hình 3D khá hấp dẫn. Những khẩu súng ở đây được xây dựng như những khẩu súng đồ chơi với màu sắc sặc sỡ. Tuy nhiên không vì thế mà làm giảm sự hứng thú của người chơi, trái lại bạn sẽ bị cuốn vào những trận đấu súng cam go đến lỗi khó có thể dứt ra khỏi màn hình của mình.

Nếu muốn có những giây phút giải trí nhẹ nhàng nhưng lý thú thì Tiny Miners sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, game Tiny Miners xoay quanh chủ đề khai thác đá quý, nơi bạn sẽ bắt tay vào kế hoạch làm giàu với sự giúp đỡ của đội quân các chú lùn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FRAG Pro Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frag pro shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FRAG Pro Shooter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Overkill 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi cho di dộng
  • Last Man Standing 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi
  • Fan of GunsGame bắn súng nhiều người chơi
  • DisintegrationGame bắn súng khoa học viễn tưởng
  • StandoffGame chống khủng bố nhiều người chơi cho mobile
  • SwimsanityGame bắn súng dưới nước
  • Ace ForceGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho mobile
  • LOSTGUNSGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Halo 5Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Danger CloseGame bắn súng FPS nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm