download Fragmaster Cho Android

Fragmaster

 Cho Android

Download Fragmaster - Game bắn súng hài hước và vui nhộn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

Fragmaster là tựa game bắn súng ném lựu có lối chơi đơn giản và vui nhộn, bạn sẽ phải nhập vai vào nhân vật được đặt vào trong hoàn cảnh thế giới đang có nguy cơ sụp đổ, và bạn sẽ phải giúp đỡ để làm tiêu diệt kẻ thù, cứu thế giới. Trong Fragmaster sẽ trở thành chuyên gia phóng lưu đạn, nhắm bắn chính xác vào mục tiêu trước mắt trong thời gian được giới hạn.




Nhiệm vụ được đặt ra cho bạn trong Fragmaster vô cùng cao cả: tiêu diệt kẻ thù để cứu lấy thế giới, thể hiện khả năng bắn súng khi đối mặt với kẻ thù. Đồ họa trong game được đánh giá tốt với các hình ảnh động đơn giản, hiệu ứng khá bắt mắt, cách điều khiển khá dễ dàng và lối chơi rất độc đáo, càng chơi sẽ khiến bạn càng nghiện hơn.

fragmaster

Download Fragmaster, Game bắn súng hài hước và vui nhộn

 

Nếu yêu thích thể loại bắn tăng thì Armored Aces sẽ là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua, với chế độ chơi trực tuyến tương tác nhiều người, Armored Aces mang đến hơn 100 chiếc xe tăng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Fragmaster mang đến cho bạn những giờ phút chơi game bùng nổ và hào hứng, sẽ thật tuyệt vời khi bạn trở thành chuyên gia phóng lựu đạn và đạt được những điểm số cao. Cả nội dung và giao diện game Fragmaster đều khiến bạn thỏa mãn.

 

Các tính năng chính của Fragmaster:

 

 

- Game bắn súng giải cứu thế giới

- Trở thành chuyên gia phóng lựu

- Đồ họa tinh tế

- Cách điều khiển dễ dàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fragmaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fragmaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fragmaster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm