download Free A123 DVD Clone Mới nhất

Free A123 DVD Clone

 Mới nhất

Download Free A123 DVD Clone - Sao chép dữ liệu trên đĩa DVD

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/08/2019

Free A123 DVD Clone là phần mềm giúp clone DVD sang đĩa cứng hoặc một DVD khác. Cho phép lone đĩa phim DVD bao gồm menu, trailers và các tính năng khác, cho phép xác định đường dẫn lưu tập tin, cho phép loại bỏ phụ đề hay âm thanh để tăng chất lượng.


Tương tự, công cụ CloneDVD cũng được nhiều người sử dụng cho công việc sao chép đĩa phim yêu thích, sử dụng công nghệ nén đĩa tiên tiến, chuyển mã chuyên ngành, có thể nén những cảnh quay dài mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng video, CloneDVD còn cung cấp chức năng chia nhỏ và phân chia DVD9 thành 2 đĩa DVD5 và thậm chí chuyển đổi CD thành DVD.

Nếu có nhu cầu ghi đĩa, ero Kwik Burn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, hiện có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ tốc độ ghi đĩa nhanh, tạo đĩa nhạc hay đĩa dữ liệu có chất lượng cao, noài ra Nero Kwik Burn còn có khả năng sao chép dữ liệu từ đĩa vào ổ cứng hay chuyển dữ liệu từ ổ cứng lên đĩa mềm.



Liên kết tải về - [1,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free A123 DVD Clone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free a123 dvd clone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free A123 DVD Clone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm