download Free Android Data Recovery 2024

Free Android Data Recovery

 2024

Download Free Android Data Recovery - Khôi phục dữ liệu Android từ máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/01/2024

Free Android Data Recovery là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục nhiều loại tập tin từ thiết bị di động Android bao gồm tin nhắn, ghi chú, hình ảnh, video, hay các tài liệu quan trọng. Ngoài ra, Free Android Data Recovery còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích trợ giúp người dùng trong quá trình khai thác ứng dụng.


1. Giới thiệu Free Android Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu Android miễn phí

Cũng giống như nhiều loại phương tiện lưu trữ khác, trong quá trình sử dụng thiết bị di động, người dùng luôn có thể vô tình xóa mất các tập tin quan trọng và không biết nên xử lý như thế nào. Trong thực tế, có rất nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng khôi phục dữ liệu. Một trong số đó là phần mềm Free Android Data Recovery với khả năng truy hồi nhanh các tin nhắn, liên hệ, ghi chú, hình ảnh, bài hát, video và tài liệu từ thiết bị di động.

tai free android data recovery

Download Free Android Data Recovery - Khôi phục ảnh, tin nhắn đã xóa trên Android

Công cụ khôi phục tương đối đơn giản dành cho Android

Ứng dụng Free Android Data Recovery cực kỳ dễ sử dụng và hoàn toàn không yêu cầu người dùng thực hiện bất kỳ cấu hình nâng cao nào, đồng thời còn cung cấp hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện các thao tác khôi phục dữ liệu, giúp người dùng nhanh chóng nắm được cách sử dụng ứng dụng.

Để Free Android Data Recovery bắt đầu tiến hành quét, người dùng cần bật chế độ Khử lỗi USB trên thiết bị Android. Thao tác này tương đối khó với người mới sử dụng phần mềm dạng này; tuy nhiên, Free Android Data Recovery có sẵn các hướng dẫn hữu ích trợ giúp người dùng.

Nói đến các phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính thì Recuva được đánh giá là hiệu quả hơn cả, có khả năng lấy lại dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và an toàn, bên cạnh đó Recuva còn phục hồi nhiều loại định dạng tập tin khác nhau, kể cả những định dạng hiếm gặp, và hỗ trợ việc lấy lại ảnh, video, khôi phục dữ liệu đã xóa trên điện thoại Android.

Truy hồi nhiều loại tập tin từ thiết bị Android

Sau khi tải Free Android Data Recovery và hoàn tất các thao tác cài đặt ban đầu, người dùng cần quét thiết bị di động có các tập tin cần khôi phục. Tuy nhiên, Free Android Data Recovery có một nhược điểm - đó là phần mềm không cho phép người dùng xác định loại tập tin cần tìm, và bắt buộc thực hiện quét toàn bộ hệ thống. Kết quả quét sẽ được phân loại theo các thư mục, giúp người dùng nhanh chóng tìm được tập tin cần dùng.

Để đồng bộ và chia sẻ các dữ liệu giữa máy tính và Android, bạn có thể sử dụng công cụ SyncDroid cho phép sao lưu tất cả những dữ liệu có trên Android dễ dàng qua máy tính, ưu điểm của SyncDroid là khả năng tự động phát hiện các thiết bị được kết nối với máy tính và cài đặt driver cần thiết để tiến hành sao lưu.

Ngoài ra, Free Android Data Recovery còn hỗ trợ tính năng xem chỉ các tập tin bị xóa hay xem trước các hình ảnh trong cửa sổ chính của ứng dụng trước khi tiến hành khôi phục dữ liệu; nhờ vậy, người dùng dễ dàng tìm được các tập tin cần dùng hơn. Đáng tiếc là Free Android Data Recovery không cung cấp chức năng tìm kiếm.

Tóm lại, Free Android Data Recovery là tiện ích dễ sử dụng, trợ giúp người dùng truy hồi các tập tin, tin nhắn, ghi chú và các dữ liệu quan trọng khác trên thiết bị Android. Nếu được trang bị thêm tính năng thực hiện quét có chủ đích và chức năng tìm kiếm, chắc chắn Free Android Data Recovery sẽ còn hữu ích hơn rất nhiều.

Tenorshare Android Data Recovery cũng là ứng dụng có chức năng tương tự mà bạn có thể tham khảo hỗ trợ phục hồi hầu hết các định dạng dữ liệu trên thiết bị Android, từ các nhà sản xuất Samsung, HTC, Motorola, LG, Sony, Google, Asus... bên cạnh đó Tenorshare Android Data Recovery còn có tốc độ phục hồi nhanh và cho phép xem trước các tập tin được phục hồi.

2. Tải Free Android Data Recovery cho PC, Android, iPhone

Tải Free Android Data Recovery cho máy tính, laptop, điện thoại để dễ dàng: 

- Khôi phục dữ liệu đã xóa, ví dụ: tin nhắn SMS, hình ảnh, danh bạ, video và tài liệu
- Cho phép xem riêng các tập tin bị xóa.
- Xem trước hình ảnh trong cửa sổ chính.
- Cung cấp dữ liệu hướng dẫn sử dụng.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Android Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free android data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Android Data Recovery 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm