download Free AVI to MP4 Converter 1.0

Free AVI to MP4 Converter

 1.0

Download Free AVI to MP4 Converter - Chuyển đổi video AVI samg MP4

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2015

Free AVI to MP4 Converter hỗ trợ chuyển đổi tập tin video AVI sang MP4, là định dạng video tương thích với nhiều thiết bị di động. Ứng dụng cho phép chuyển đổi hàng loạt video cùng lúc, tạo đầu ra chất lượng tốt và có thể chỉnh sửa các thông số để phù hợp với mục đích sử dụng.


Free AVI to MP4 Converter sẽ giúp bạn tạo ra video định dạng MP4 xem được trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, iPod, PSP, Apple TV. So với nhiều phần mềm có chức năng tương tự, công cụ này được đánh giá cao hơn về tốc độ chuyển đổi cũng như chất lượng đầu ra tốt hơn.

Free AVI to MP4 Converter giúp bạn tiết kiệm thời gian chuyển đổi bằng cách chuyển đổi nhiều video cùng lúc. Để phù hợp khi xem trên màn hình các thiết bị, bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ khung hình, độ phân giải cho video đầu ra,...


download Free AVI to MP4 Converter
Download Free AVI to MP4 Converter - Phần mềm Chuyển đổi video AVI samg MP4

Free AVI to MP4 Converter sử dụng công nghệ chuyển đổi tiên tiến trên một giao diện đơn giản, giúp chuyển đổi dễ dàng để bạn có được các định dạng video MP4 tương thích với nhiều thiết bị di động. Tính năng này giúp bạn xem được những video yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không cần phải sử dụng máy tính.

Free AVI to MP4 Converter cho phép thiết lập một danh sách các video cần chuyển đổi không giới hạn về số lượng, có thể thêm hoặc loại bỏ bất cứ lúc nào bạn muốn. Video hiển thị cùng với tên, đường dẫn và định dạng và bạn được phép lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra cho các video.

Free AVI to MP4 Converter có ưu điểm về tốc độ chuyển đổi, chất lượng đầu ra, dễ dàng sử dụng với cả những người mới bắt đầu sử dụng. Quá trình chuyển đổi được hạn chế tối đa về các lỗi tập tin cũng như, chuyển đổi dễ dàng ngay cả khi các tập tin có dung lượng lớn.

Free AVI to MP4 Converter hiển thị thông tin chi tiết về video về kích thước, tên file trong quá trình chuyển đổi.... Bên cạnh ứng dụng chuyển đổi đơn thuần này, còn rất nhiều ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng hơn như:  Xilisoft Video Converter, Free WMA to MP3 Converter, Ultra Video Converter, GOM Video Converter....  tùy vào cấu hình máy tính, các bạn có thể download Xilisoft Video Converter để hỗ trợ việc chuyển đổi video hiệu quả hơn

Các tính năng chính của Free AVI to MP4 Converter:

- Chuyển đổi video AVI sang MP4
- Chuyển đổi nhanh chóng, đầu ra chất lượng
- Tùy chỉnh thông số video đầu ra
- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt
- Tạo video AVI tương thích với nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [16.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free AVI to MP4 Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free AVI to MP4 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free avi to mp4 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free AVI to MP4 Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm