download Free Barcode Generator 7.3.0.2

Free Barcode Generator

 7.3.0.2

Download Free Barcode Generator - Công cụ tạo, in ấn mã vạch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/09/2022

Free Barcode Generator là phần mềm được thiết kế dựa trên công nghệ tạo mã vạch bằng các ký mã vạch, tùy chỉnh kích thước và xuất sang tập tin hình ảnh JPG, giúp người dùng tiết kiệm khác nhiều thời gian khi sử dụng kết hợp với hệ thống POS chuyên dụng. Tuy nhiên, fgb chỉ cung cấp các tính năng hạn chế trong giao diện người dùng khá lỗi thời.


Phần mềm Free Barcode Generator được mở trong cửa sổ ứng dụng chuẩn và chỉ có phiên bản trực tuyến; nghĩa là kết nối mạng Internet là yếu tố bắt buộc cần phải có nếu người dùng muốn Free Barcode Generator hoạt động ổn định và đúng chức năng.

Free Barcode Generator gồm nhiều tùy chọn tùy chỉnh và hỗ trợ các ký mã vạch bao gồm Code 90, Codabar, Plessey Code, Code 128, MSI Barcode và ITF. Hiển nhiên, phần mềm có một số điểm hạn chế nhất định liên quan đến việc nhập ký tự tùy theo mã biểu tượng được chọn, nhưng nó cũng cung cấp các phần giải thích trong trường hợp cần thiết.

Barcode Generator với chức năng tạo mã vạch có màu sắc, kích thước khác nhau, đặc biệt Barcode Generator còn có thể tạo cùng lúc nhiều mã vạch là xem trước các mã vạch để thẩm định chất lượng.

free barcode generator

Bên cạnh đó, Free Barcode Generator cũng cho phép người dùng chọn hiển thị hoặc không hiển thị ký tự và đường biên trong mã vạch được tạo cũng như tùy chỉnh chiều cao và chiều rộng của mã vạch đó và xuất mã vạch sang tập tin hình ảnh JPG.

Aurora3D Barcode Generator cũng là phần mềm tạo mã vạch được nhiều người sử dụng cho phép tạo ra các loại mã vạch khác nhau cho hàng hóa tài liệu, bên cạnh đó Aurora3D Barcode Generator còn giúp lưu các mã vạch dưới các định dạng khác nhau.

Quét mã vạch được nhiều người tin dùng khi đi mua sắm tại các cửa hàng hay siêu thị bởi ngoài thông tin về xuất sứ của sản phẩm ứng dụng còn đưa ra cả giá sản phẩm để bạn có thể so sánh với giá tại siêu thị, việc sử dụng ứng dụng Quét mã vạch luôn giúp bạn an tâm hơn khi chọn mua một sản phẩm nào đó, tất cả chỉ cần một kết nối mạng internet là có thế sử dụng chương trình

- Download Quét mã vạch cho Android
- Download Quét mã vạch cho iPhone

Các tính năng chính của Free Barcode Generator:

- Tạo mã vạch.

- Tùy chỉnh kích thước mã vạch.

- Xuất mã vạch sang tập tin ảnh JPG.

- Không hỗ trợ chế độ ngoại tuyến.

- Hỗ trợ nhiều loại ký mã vạch.


Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Barcode Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free barcode generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Barcode Generator 7.3.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm