download Free Card Data Recovery 8.8

Free Card Data Recovery

 8.8

Download Free Card Data Recovery - Khôi phục dữ liệu trên thẻ nhớ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/04/2019

Free Card Data Recovery là giải pháp giúp bạn khôi phục mọi dữ liệu bị xóa trong thẻ nhớ SD do vô tình xóa hay format thẻ nhớ hoặc vì một nguyên nhân nào khác. Ứng dụng có hỗ trợ tính năng xem trước nội dung các file trước khi thực sự khôi phục chúng, nhờ thế bạn dễ dàng xác định được đúng file cần sử dụng.


Free Card Data Recovery cực kỳ dễ sử dụng. Bạn chỉ cần kết nối thẻ SD với máy tính, click nút "Scan" để tìm kiếm các dữ liệu bị xóa, các dữ liệu đã mất và click nút "Recover" để khôi phục chúng. Đầu tiên, Free Card Data Recovery sẽ yêu cầu bạn chọn thẻ SD cần quét và chờ một vài phút để hoàn tất quy trình khôi phục dữ liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể khôi phục mọi dữ liệu từng có trong thẻ SD, từ ảnh, tài liệu Word, Excel đến các file nhạc, video, v.v.

Free SD Memory Card Data Recovery cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu thẻ nhớ với hỗ trợ nhiều loại định dạng thẻ nhớ như thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flash... đồng thời với Free SD Memory Card Data Recovery bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là nội dung dữ liệu sẽ được bảo toàn nguyên vẹn sau khi phục hồi.

Ngoài ra, tính năng xem trước dữ liệu cần khôi phục, nhóm dữ liệu theo đường dẫn hoặc loại dữ liệu cũng được Free Card Data Recovery hỗ trợ. Trong trường hợp không thể tìm thấy file trong danh sách ứng dụng cung cấp, bạn nên chọn chế độ quét sâu, tuy nhiên chế độ này thường mất nhiều thời gian xử lý dữ liệu hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo SD Card Recovery Pro cho phép bạn lấy lại nhiều loại dữ liệu bị mất trên thẻ SD với nhiều loại thẻ như thẻ đa phương tiện, thẻ MMC, SmartMedia, thẻ flash, thẻ xD Picture,..... ưu điểm của SD Card Recovery Pro là cung cấp nhiều chế độ khôi phục cũng như cho xem trước các dữ liệu cần phục hồi.

Các tính năng chính của Free Card Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu bị xóa trong thẻ SD.

- Xem trước dữ liệu.

- Nhóm dữ liệu theo đương dẫn hoặc loại dữ liệu.



Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Card Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free card data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Card Data Recovery 8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm