download Free Cr2 to JPG Converter Online

Free Cr2 to JPG Converter

 Online

Download Free Cr2 to JPG Converter - Chuyển định dạng ảnh Cr2 sang JPG

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/02/2021

Free Cr2 to JPG Converter là phần mềm được hãng Media Freeware thiết kế cung cấp tính năng chính hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tập tin hình ảnh thô được chụp bằng máy ảnh Canon sang các định dạng hình ảnh thông dụng. Không chỉ hỗ trợ định dạng JPG như tên gọi, Free Cr2 to JPG Converter còn có khả năng chuyển đổi sang các định dạng hình ảnh thông dụng khác như PNG, JPEG hay BMP, v.v.


Giới thiệu Free Cr2 to JPG Converter

Các tập tin CR2 là các tập tin chưa được xử lý và không cho phép người dùng xem trên các nền tảng khác. Chính vì vậy, người dùng không thể chia sẻ các tập tin này trên mạng Internet. Để giải quyết vấn đề này, người dùng cần sử dụng các công cụ thích hợp để chuyển đổi tập tin CR2 sang các định dạng khác có khả năng tương thích cao hơn. Free Cr2 to JPG Converter là một công cụ như vậy với những tính năng cực kỳ dễ sử dụng trong hầu hết các trường hợp.

free cr2 to jpg converter

Download Free Cr2 to JPG Converter - Phần mềm sửa ảnh, ghép ảnh

Giao diện thân thiện với người dùng
Free Cr2 to JPG Converter sở hữu giao diện làm việc cực kỳ thân thiện cung cấp các cài đặt đơn giản cùng toàn bộ các chức năng được hiển thị trong trình đơn chính của ứng dụng. Sau khi tải Free Cr2 to JPG Converter và cài đặt về hệ thống, tất cả những gì người dùng cần làm là thêm các tập tin cần xử lý vào ngay trong giao diện xử lý của ứng dụng.

Trong cửa sổ chính của Free Cr2 to JPG Converter, người dùng sẽ tải các tập tin cần xử lý và cấu hình các thông số đầu ra tùy thích. Với những tính năng đơn giản tích hợp trong ứng dụng, Free Cr2 to JPG Converter đặc biệt thích hợp sử dụng với ngay cả những người dùng chưa từng sử dụng các phần mềm tương tự trước đây.

Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt
Với Free Cr2 to JPG Converter, người dùng dễ dàng thêm nhiều tập tin hay nhiều thư mục vào danh sách các mục cần chuyển đổi. Đặc biệt, Free Cr2 to JPG Converter cung cấp chế độ chuyển đổi hàng loạt, cho phép người dùng chuyển đổi đồng thời tất cả các tập tin muốn sử dụng.

free cr2 to jpg converter

Free Cr2 to JPG Converter hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt

Tùy chỉnh các thông số đầu ra
Một trong những tính năng nổi bật của Free Cr2 to JPG Converter chính là khả năng hỗ trợ tính năng tùy chỉnh các thông số đầu ra. Một số thông số được điều chỉnh bao gồm màu sắc, chất lượng hình ảnh hay kích thước tập tin, v.v đảm bảo tập tin đầu ra đạt được chất lượng tốt nhất tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Ví dụ, hình ảnh đầu ra với độ phân giải cao để hiển thị trên màn hình máy tính sắc nét hơn, hay độ phân giải thấp hơn nhằm tiết kiệm dung lượng lưu trữ khi lưu và xem trên các thiết bị di động.

Lưu tập tin chuyển đổi trong thư mục nguồn
Ngoài ra, Free Cr2 to JPG Converter còn có một tính năng khác: lưu các tập tin được chuyển đổi vào chính thư mục nguồn. Dĩ nhiên, người dùng vẫn có quyền lưu tập tin vào thư mục đích hoặc vào bất cứ vị trí lưu trữ nào tùy thích. Rõ ràng, Free Cr2 to JPG Converter đã chứng tỏ được tính hữu dụng của mình, đặc biệt trong vai trò là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Chuyển đổi các tập tin CR2 sang định dạng hình ảnh thông dung trong ba bước
Để nhập các tập tin CR2 nguồn vào chương trình, người dùng chỉ cần click vào nút "Add" và duyệt qua máy tính tới vị trí lưu trữ đích và tiến hành tải tập tin thủ công. Các tập tin sẽ được thêm ngay lập tức cũng như các tập tin tải nhầm sẽ được xóa ngay sau khi người dùng chọn và nhấn nút "Delete". Tuy nhiên, Free Cr2 to JPG Converter không hỗ trợ thao tác kéo thả.

Sau đó, Free Cr2 to JPG Converter cho phép người dùng chọn một trong các định dạng hình ảnh được hỗ trợ như JPG, JPEG, PNG hay BMP tùy theo nhu cầu sử dụng. Cuối cùng, người dùng xác định thư mục đích cho hình ảnh, bao gồm mở rộng các tùy chọn tùy chỉnh được hỗ trợ, nhấn "Convert" và chỉ trong vài giây, hộp thoại của Free Cr2 to JPG Converter sẽ hiển thị và thông báo tác vụ hoàn tất.

Không tạo lỗi trong quá trình sử dụng
Free Cr2 to JPG Converter là ứng dụng cực kỳ đa năng có khả năng hoạt động nhanh chóng và xuất các kết quả với các hình ảnh chất lượng cao. Đặc biệt, Free Cr2 to JPG Converter không gây ra các lỗi hiển thị trên màn hình hay lỗi crash hệ thống trong suốt quá trình xử lý hình ảnh cũng như không yêu cầu sử dụng các thông số bổ sung và cho phép người dùng sử dụng trên tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Windows.

Không cung cấp các phần mềm độc hại hay phần mềm quảng cáo
Bên cạnh đó, Free Cr2 to JPG Converter không chứa các phần mềm độc hại hay các phần mềm quảng cáo, giúp người dùng luôn thực sự tập trung vào các quy trình xử lý của ứng dụng. Có thể nói, Free Cr2 to JPG Converter xứng đáng là lựa chọn lý tưởng so với rất nhiều phần mềm có cùng tính năng khác.

Các tính năng chính của Free Cr2 to JPG Converter

- Giao diện thân thiện, trực quan.
- Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt.
- Hỗ trợ tùy chỉnh các thông số đầu ra.
- Cho phép lưu tập tin chuyển đổi trong thư mục nguồn.
- Chuyển đổi nhanh các tập tin CR2 sang định dạng hình ảnh thông dụng.
- Không tạo lỗi trong quá trình sử dụng.
- Không chứa các phần mềm độc hại hay phần mềm quảng cáo.

Phần mềm liên quan

Nhắc đến tính năng chuyển đổi định dạng các tập tin thì phần mềm Format Factory là lựa chọn của nhiều người, với tính năng  chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video, audio, ảnh và tài liệu phổ biến với tốc độ nhanh, bên cạnh đó Format Factory có thể khôi phục những file bị lỗi, giúp chuyển đổi file ở chế độ hàng loạt nhằm tiết kiệm thời gian...


Liên kết tải về - [898 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Cr2 to JPG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free cr2 to jpg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Cr2 to JPG Converter Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm