download Free Dailymotion Downloader 2.0.11.1108

Free Dailymotion Downloader

 2.0.11.1108

Download Free Dailymotion Downloader - Tải video từ Dailymotion chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2020

Free Dailymotion Downloader hỗ trợ tải video trên kho lưu trữ và chia sẻ video Dailymotion, Youtube và nhiều dịch vụ chia sẻ video khác. Free Dailymotion Downloader cho phép tải video với nhiều định dạng khác nhau như MP4,MPEG4, WMV ... và tách nhạc mp3 từ video, giúp bạn có những bản nhạc trong video hay nhất


Theo số liệu hiện nay, Dailymotion là trang web chia sẻ video lớn thứ 2 thế giới, sau YouTube với lượng truy cập và số video khổng lồ. Tuy nhiên hiện nay có rất ít công cụ và phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm và tải video Dailymotion. Và phần mềm Free Dailymotion Downloader ra đời với mục đích hỗ trợ download các video này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tải video Dailymotion về máy tính để phục vụ cho những mục đích khác nhau.

download free dailymotion downloader

Những tính năng chính của phần mềm Free Dailymotion Downloader:

1. Tải video từ Dailymotion với định dạng chất lượng cao

Rất nhiều người dùng muốn tải video từ Dailymotion nhưng không biết phài làm sao đặc biệt khi không phải công cụ hỗ trợ tải video nào cũng giúp bạn có tể bắt link tải và tải được video từ Daily Motion dễ dàng.

Tuy nhiên Free Dailymotion Downloader lại là một ứng dụng hoàn toàn khác. Với Free Dailymotion Downloader, người dùng có thể lưu các file video Dailymotion gốc bằng với độ phân giải không đổi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi video sang định dạng AVI, MP4 hoặc WMV ngay từ phần mềm Free Dailymotion Download.

Nhờ tính năng chuyển đổi thông minh, thậm chí người dùng còn có thể tải về các video Dailymotion dưới định dạng file MP3.

download free dailymotion downloader

2.  Hỗ trợ nhiều công cụ tuyệt vời để tải video từ Dailymotion theo ý muốn

phần mềm khá mạnh trong việc quản lý và hỗ trợ tải video Dailymotion, Free Dailymotion Downloader cung cấp rất nhiều các chức năng và công cụ để bạn có thể chọn chất lượng video đầu vào và đầu ra tốt nhất. Bên cạnh đó, người dùng có thể mở video hoặc các track audio trong iTunes một cách tự động.

Nếu gặp trường hợp file đã tồn tại, Free Dailymotion Downloader có chức năng tự động phát hiện và bỏ qua tải video đó. Free Dailymotion Download cũng có tính năng tự động download và auto-paste URL cho phép bạn tự động dán URL đường dẫn video Dailymotion và tự động tải về các video đó.

Thông qua nhiều máy chủ proxy và VPN khác nhau, người dùng có thêm nhiều lựa chọn cho việc tải video ngay cả khi video đó không có sẵn tại Việt Nam.

download free dailymotion downloader

3. Hỗ trợ sâu cho hệ điều hành Windows từ Win XP tới Win 10

Là một sản phẩm phần mềm miễn phí của hãng DVDVideoSoft nhưng Free Dailymotion Download vẫn mang tới những tính năng chất lượng và cao cấp không kém các phần mềm trả phí trên thị trường.

Thậm chí, Free Dailymotion Downloader còn hỗ trợ liên kết với các website và các bộ cài ứng dụng bên thứ ba. Điều đáng nói là Free Dailymotion Download hỗ trợ khá sâu cho các phiên bản Windows bao gồm từ Windows XP SP3 tới Windows 10 hiện nay.

download free dailymotion downloader

4. Không chỉ là Dailymotion, Free Dailymotion Downloader hỗ trợ tải video từ rất nhiều nguồn

Thoạt nghe cái tên Free Dailymotion Downloader khiến nhiều người nhầm tưởng rằng, phần mềm này chỉ có chức năng tải video từ Dailymotion, tuy vậy Free Dailymotion Download còn hỗ trợ người dùng có thể tải video từ các nguồn khác nhau như download video YouTube, Hulu, Facebook, các trang tổng hợp video hàng đầu tại Trung Quốc như Youku, LeTV,…

download free dailymotion downloader

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm Free Dailymotion Downloader

- Tải video từ Dailymotion với định dạng chất lượng cao

- Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video trực tiếp.

- Cung cấp nhiều máy chủ tải video Dailymotion khác nhau, tránh trường hợp video không phù hợp với một số quốc gia.

- Hỗ trợ Tiếng Việt

- Cho phép tải video từ nhiều trang web hoăc dịch vụ khác nhau không chỉ riêng Daily Motion

- Hỗ trợ nhiều công cụ tuyệt vời để tải video từ Dailymotion theo ý muốn

- Hỗ trợ sâu cho hệ điều hành Windows từ Win XP tới Win 10


Liên kết tải về - [15.21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Dailymotion Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Dailymotion Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free dailymotion downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Dailymotion Downloader 2.0.11.1108


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • save2pc Light 2,2/5 Tải và lưu video từ nhiều trang web
  • AnyVid 5/5 Download video HD tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm