download Free DjVu Reader 1.0

Free DjVu Reader

 1.0

Download Free DjVu Reader - Mở và đọc nội dung tài liệu định dạng Djvu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/08/2017

Free DjVu Reader là phần mềm cho phép người dùng mở và đọc nội dung tài liệu định dạng Djvu một cách dễ dàng. Chương trình hỗ trợ phương thức kéo thả để di chuyển file vào không gian làm việc; mở tài liệu mới, phóng to thu nhỏ hình ảnh, điều chỉnh kích thước hoặc xoay trang bằng các nút ribbon tiện dụng.


Free DjVu Reader là ứng dụng trực quan, thân thiện, được thiết kế với mục đích duy nhất là hiển thị nội dung tài liệu Djvu, một định dạng thường dùng cho các file đã scan.

Cửa sổ chính của DjVu Reader khá đơn giản và dễ xử lý, ngay cả với người dùng thiếu kinh nghiệm trong sử dụng phần mềm cùng loại. Các nút ribbon cho phép bạn mở tài liệu mới, phóng to thu nhỏ hình ảnh, điều chỉnh kích thước hoặc xoay trang sang trái hoặc sang phải theo ý muốn của bạn.

WinDjView cũng là phần mềm xem file DjVu cho các chức năng thú vị như xoay 90 độ, phóng to, thu nhỏ chiều rộng và chiều dài, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản… bên cạnh đó WinDjView thêm trang chú thích để đánh dấu những đoạn quan trọng, hoặc trích xuất thông tin các tập tin bên ngoài.

free djvu reader

Djvu là định dạng thường dùng cho tài liệu scan, bao gồm cả chữ và hình ảnh. Kiểu file này chủ yếu xuất hiện ở sách điện tử (e-book), mang đến cho bạn tài liệu với dung lượng nhỏ hơn định dạng khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đọc e-book thì FBReader là sự lựa chọn đáng cân nhắc; FBReader hỗ trợ nhiều định dạng ebook khác nhau như ePub, rtf, FB2 (zip), tích hợp với một số từ điển bên ngoài và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Djvu Reader hỗ trợ người dùng mở file định dạng bằng cách tìm duyệt thông qua hệ thống hoặc phương thức kéo thả để chuyển file vào cửa sổ chính của chương trình. Sau đó, bạn dễ dàng xem và phân tích nội dung nhờ vào tính năng zoom.

Những tính năng chính của phần mềm Free DjVu Reader:

- Hiển thị nội dung tài liệu định dạng Djvu

- Mở tài liệu mới, phóng to thu nhỏ hình ảnh, điều chỉnh kích thước hoặc xoay trang bằng các nút ribbon

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Sử dụng ít tài nguyên máy


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free DjVu Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free djvu reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free DjVu Reader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm