download Free Doc to PDF Converter 1.0

Free Doc to PDF Converter

 1.0

Download Free Doc to PDF Converter - Chuyển đổi file DOC sang tài liệu PDF

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Doc to PDF Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng tài liệu Microsoft Word sang định dạng PDF, cung cấp cách thức đơn giản để tạo tài liệu chuyên nghiệp. Chương trình giữ nguyên định dạng đồ hoạ và bố cục của tài liệu gốc, có khả năng hiển thị trên mọi máy tính với công cụ hiển thị PDF.


Sau khi cài đặt Doc to PDF Converter, bạn cần tải về máy một driver chuyên dụng khác. phần mềm sẽ tạo một thanh công cụ PDF bên trong ứng dụng Microsoft Word kích hoạt thông qua thao tác chuột phải. Giao diện đơn giản của chương trình cho phép người dùng chuyển đổi file bằng cách nhấp chuột vào nút Save as PDF button từ MS Word.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và ccsh sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

free doc to pdf converter

Doc to PDF Converter cung cấp nhiều tuỳ chọn, cho phép người dùng thay đổi kích thước file (nén file) sau khi chuyển đổi.

Tuy nhiên, phần mềm Doc to PDF Converter thiếu một số tính năng nâng cao, chẳng hạn như loại bỏ hình ảnh trong file gốc trong quá trình lưu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chuyển đổi file PDF sang  nhiều định dạng khác thì PDF To Word Converter Pro là sự lựa chọn phù hợp và tuyệt vời nhất, ưu điểm của PDF To Word Converter Pro là cho phép người dùng chuyển đổi cùng lúc nhiều tập tin có định dạng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Doc to PDF Converter thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng và trơn tru, không làm thay đổi định dạng, giữ nguyên đồ hoạ, bố cục của tài liệu gốc. Chương trình càng thuận tiện với người dùng vì có thể sử dụng công cụ này từ giao diện của Microsoft Word một cách dễ dàng. Doc to PDF Converter là phần mềm độc lập, không yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat Reader

Những tính năng chính của phần mềm Free Doc to PDF Converter:

 

 

- Phần mềm độc lập, không yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat Reader

- Chuyển đổi nhanh chóng tài liệu Word sang định dạng PDF

- Tạo một thanh công cụ PDF bên trong ứng dụng Microsoft Word

- Cung cấp nhiều tuỳ chọn, cho phép người dùng thay đổi kích thước file

- Giữ nguyên định dạng đồ hoạ và bố cục của tài liệu gốc


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Doc to PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free doc to pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Doc to PDF Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm