download Free Download Manager for Mac 5.1.37.7258

Free Download Manager for Mac

 5.1.37.7258

Download Free Download Manager for Mac - Quản lý và tăng tốc download dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Free Download Manager là phần mềm quản lý và tăng tốc download dành cho hệ điều hành Mac OS X, có khả năng xử lý các giao thức HTTP, FTP và BitTorrent, các download video trên YouTube. Chương trình tự động thu nạp các file download từ trình duyệt Google Chrome hay Safari.


Free Download Manager là phần mềm download miễn phí, hỗ trợ bạn xử lý nhiều giao thức truyền tập tin một cách nhanh chóng.

Tự động thu nạp các file download từ trình duyệt Google Chrome hay Safari

Khi bạn khởi chạy phần mềm Free Download Manager lần đầu tiên, bạn sẽ được nhắc nhở xác nhận liệu bạn có muốn ứng dụng theo dõi tập tin download trên trình duyệt Safari hay Google Chrome không, phiên bản Free Download Manager trên Windows cũng có các tính năng quản lý download tương tự.

free download manager for mac

Free Download Manager cũng bao gồm tuỳ chọn kích hoạt theo dõi trên Firefox, tuy nhiên bạn cần khởi động lại trình duyệt và xác nhận cài đặt của tiện ích đồng hành với Free Download Manager.

Nói đến phần mềm hỗ trợ download không thể không nhắc tới IDM là ứng dụng tăng tốc, quản lý download toàn diện giúp bạn tải về nhiều loại định dạng dữ liệu trực tuyến, đồng thời IDM còn tích hợp trình kiểm tra virus cho các file tải về.

Hỗ trợ mạng Torrent và download video trên YouTube

Free Download Manager có khả năng xử lý giao thức HTTP, FTP và xử lý file BitTorrent. Bạn chỉ cần nhập vào địa chỉ URL và chương trình sẽ tự động làm những việc còn lại.

Đồng thời, nếu Free Download Manager phát hiện một link YouTube, phần mềm sẽ trích xuất tên và hình thu nhỏ của video, cho phép bạn lựa chọn chất lượng đầu ra.

Với chức năng tìm kiếm và tải về các video từ Youtube, phần mềm Youtube Downloader HD sẽ giúp bạn có được những video với chất lượng HD với quá trình tải nhanh chóng và đơn giản, ưu điểm của Youtube Downloader HD là cho phép người dùng lựa chọn định dạng video tải về, nơi lưu trữ video và có thể phát video ngay sau khi tải.

Những tính năng chính của phần mềm Free Download Manager for Mac:

- Hỗ trợ xử lý nhiều giao thức truyền tập tin như HTTP, FTP và BitTorrent

- Tự động thu nạp các file download từ trình duyệt Google Chrome hay Safari

- Download video trên YouTube kèm theo tên và hình thu nhỏ của video

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên


Liên kết tải về - [25.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Download Manager for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free download manager for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Download Manager for Mac 5.1.37.7258


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • xDownload Lite 3/5 Ứng dụng hỗ trợ download tập tin trên web
  • GetRight 5/5 Tăng tốc download dữ liệu từ Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm