download Free DVD Burner 1.0

Free DVD Burner

 1.0

Download Free DVD Burner - Ghi đĩa nhạc, đĩa dữ liệu DVD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2017

Free DVD Burner là giải pháp ghi đĩa miễn phí dành cho hệ điều hành Windows với nhiều tính năng phong phú, hỗ trợ người dùng ghi các đĩa CD, DVD và Blu-ray dữ liệu, tạo các CD audio, xóa đĩa, ghi các tập tin ISO và nhiều loại định dạng tập tin khác.


CD và DVD là một trong những lựa chọn thông dụng nhất khi người dùng muốn tạo bản sao dữ liệu nhờ tính dễ quản lý và cho phép chạy trên nhiều nền tảng khác nhau, và Free DVD Burner là phần mềm hỗ trợ người dùng ghi dữ liệu (âm nhạc, video, tập tin, hình ảnh) vào các đĩa DVD với giao diện làm việc đơn giản và hiệu năng cao, thích hợp sử dụng cho cả đối tượng người dùng mới cũng như cả người dùng chuyên nghiệp.

Free DVD Burner được đánh giá khá cao so với rất nhiều ứng dụng cùng loại và hoàn toàn miễn phí, người dùng không cần phải thanh toán bất cứ khoản phí sử dụng nào. Free DVD Burner hỗ trợ tính năng cài đặt trên các máy PC và laptop chạy hệ điều hành Windows. Thao tác cài đặt không mất nhiều thời gian nhờ ứng dụng có kích thước tập tin nhỏ gọn, chiếm dụng rất ít dung lượng ổ đĩa và không ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu năng làm việc của thiết bị với giao diện làm việc rất đơn giản và nhiều tính năng được hiển thị rõ ràng trong menu chính.

Hiện Nero Kwik Burn đang là phần mềm ghi đĩa có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ tốc độ ghi đĩa nhanh, tạo đĩa nhạc hay đĩa dữ liệu có chất lượng cao. Ngoài ra Nero Kwik Burn còn có khả năng sao chép dữ liệu từ đĩa vào ổ cứng hay chuyển dữ liệu từ ổ cứng lên đĩa mềm.

free dvd burner

Một tính năng khác của Free DVD Burner đó là ứng dụng này hỗ trợ nhiều định dạng tập tin như WMA, MP3, M4A, WAV, thỏa mãn các yêu cầu của người dùng. Free DVD Burner có nhiều thực thể riêng biệt cho các tập tin audio và video, giúp người dùng quản lý ứng dụng tốt hơn.

Người dùng cần bổ sung các tập tin tương ứng vào danh sách từ các thư mục này và Free DVD Burner sẽ hiển thị thông tin về dung lượng cụ thể trong từng đĩa và người dùng dễ dàng tải các tập tin theo đó. Free DVD Burner là công cụ mạnh mẽ không yêu cầu người dùng mất nhiều thời gian làm quen hay cài đặt. Chất lượng các bản DVD luôn đạt top đầu và không xảy ra hiện tượng mất dữ liệu.

Bạn cũng có thể sử dụng BurnAware với nhiều tính năng tương tự như các phần mềm nói trên. Ưu điểm của BurnAware là khả năng sao lưu các dữ liệu trong các đĩa CD, DVD bị hỏng góp phần khôi phục lại các đĩa đó.

Free DVD Burner hiển thị màn hình nhỏ gọn, cho phép người dùng chọn loại dự án muốn xử lý giữa CD/DVD dữ liệu, video VCD/DVD, trình ghi và trình sao chép đĩa CD audio, trình ghi định dạng ISO, trình đoạt và trình tạo và trình xóa đĩa.

So với các công cụ ghi khác thường gộp tất cả các tính năng trong một thiết kế GUI nhiều bảng điều khiển hỗ trợ xử lý ghi nhanh, Free DVD Burner tập trung nhiều vào khía cạnh dễ sử dụng hơn.

Đó cũng chính là lý do tại sao Free DVD Burner cung cấp một thuật sĩ trợ giúp người dùng trong suốt quá trình xử lý trước khi ghi đĩa, cho phép người dùng điều chỉnh các thông số cấu hình và chọn các tập tin cần ghi vào đĩa.

Như đã đề cập bên trên, người dùng không chỉ có thể ghi dữ liệu vào ổ đĩa, mà còn được phép xóa phương tiện ghi lại, lấy các tập tin ISO từ CD hoặc DVD, tạo các đĩa khởi động, sao chép nhạc từ các đĩa audio và truy hồi thông tin bài hát từ các máy chủ trực tuyến.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu cách burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm, xem hướn dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Free DVD Burner là ứng dụng khá đơn giản, nhưng vẫn được trang bị mục trợ giúp cung cấp thông tin cần thiết hỗ trợ người dùng. Chương trình có dung lượng nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của hệ thống với phương tiện ghi nhanh chóng và ổn định.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ tính năng ghi dữ liệu vào ổ đĩa.

- Cho phép xóa phương tiện ghi lại.

- Lấy tập tin ISO từ CD hoặc DVD.

- Hỗ trợ tính năng tạo các đĩa khởi động.

- Cho phép sao chép nhạc từ các đĩa audio.

- Hỗ trợ tính năng truy hồi thông tin bài hát từ máy chủ trực tuyến.

Tóm lại, Free DVD Burner là công cụ hỗ trợ người dùng mới thực hiện những thao tác đầu tiên trong thế giới ứng dụng ghi đĩa. Chương trình chỉ yêu cầu kiến thức máy tính cơ bản và dù có một số tính năng khá phức tạp, Free DVD Burner cũng cung cấp rất nhiều thông tin về tất cả các tính năng tích hợp.


Liên kết tải về - [900 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free DVD Burner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free dvd burner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free DVD Burner 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm