download Free DVD to MP4 Converter 1.0

Free DVD to MP4 Converter

 1.0

Download Free DVD to MP4 Converter - Chuyển đổi DVD sang định dạng MP4

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/07/2017

Free DVD to MP4 Converter là trình chuyển đổi các tập tin video có định dạng DVD sang MP4 và hỗ trợ các trình phát phương tiện di động bao gồm iPod, iPhone, Apple TV, PSP, và PS3. Ngoài ra, Free DVD to MP4 Converter còn hỗ trợ chuyển đổi định dạng DVD sang các định dạng M4A, WAV, và MP3 chỉ qua vài thao tác click chuột đơn giản để nhập và xuất các tập tin.


Sau khi tải Free DVD to MP4 Converter và cài đặt, chương trình hiển thị giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng, cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt như chất lượng âm thanh và video hoặc xử lý các tùy chọn chất lượng cao để phát trên các thiết bị di động hoặc màn hình TV hay lựa chọn chất lượng thấp khi chạy tập tin trên các băng thông thấp và phát video trực tuyến.

Để chuyển đổi nhiều định dạng video khác, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

free dvd to mp4 converter

Chức năng nổi bật nhất của Free DVD to MP4 Converter chính là các tùy chọn tùy chỉnh. Ví dụ, khi chuyển đổi các video DVD để phát trên iPod, người dùng cần chọn chính xác mẫu iPod đang sử dụng. Bên cạnh đó, Free DVD to MP4 Converter cũng cung cấp các cài đặt tùy chỉnh cho các mẫu iPhone, Apple TV, PSP, và PS3 khác.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, Free DVD to MP4 Converter có khả năng lưu tập tin theo định dạng QuickTime, hỗ trợ người dùng đăng tải các video trực tuyến, cũng như cung cấp tập tin hỗ trợ và hỗ trợ người dùng trực tuyến trên trang web chính thức của nhà sản xuất và được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng chính:

 

- Bổ sung định dạng đầu ra F4V.

- Giao diện chuyển đổi tối ưu hóa.

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.

- Hỗ trợ chuyển đổi tập tin DVD sang MP4, M4A, WAV, MP3.

- Nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

- Lưu tập tin theo định dạng QuickTime.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free DVD to MP4 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free dvd to mp4 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free DVD to MP4 Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm