download Free Excel Viewer 2.2.0.0

Free Excel Viewer

 2.2.0.0

Download Free Excel Viewer - Mở và xem các tài liệu dạng XLS và XLSX

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2022

Free Excel Viewer là ứng dụng hỗ trợ người dùng mở và xem các tài liệu dạng XLS và XLSX cũng như có khả năng xử lý đồng thời nhiều tập tin trong giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp hầu hết các thao tác xử lý nhanh. Ngoài ra, ứng dụng Free Excel Viewer còn cung cấp một số tùy chọn cấu hình toàn bộ quy trình chỉ qua một vài thao tác click đơn giản.


Với Free Excel Viewer, người dùng dễ dàng mở đồng thời nhiều tập tin và chuyển đổi nhanh giữa các tập tin này, phân loại các tập tin theo trình tự nhất định và lọc dữ liệu cũng như chỉnh sửa tập tin cơ bản, sao chép thông tin được chọn vào clipboard để dán vào các tiện ích bên thứ ba khác, và chỉnh sửa dữ liệu trong tài liệu XLS hoặc XLSX mà không ảnh hưởng đến tập tin đầu ra.

Phần mềm này cho phép bạn xem các tập tin xls được tạo ra bởi các ứng dụng văn phòng như Excel 2013 trong Office 2013 hay Excel 2016 trong Office 2016. hiện bộ công cụ văn phòng Office 2013 được khá nhiều người lựa chọn nhờ có nhiều tính năng hiện đại trong khi vẫn giữ được những tính năng cũ ưu việt,

free excel viewer

Free Excel Viewer còn cho phép người dùng gõ trực tiếp tin nhắn văn bản trong bảng panel, xóa ký tự và dán thông tin được chọn vào cột hoặc dòng khác. Đặc biệt, Free Excel Viewer hỗ trợ các thiết bị cảm ứng và cho phép người dùng thực hiện các thao tác undo hoặc redo cho các thay đổi trong tập tin. Tuy nhiên, Free Excel Viewer không hỗ trợ tính năng xuất dữ liệu sang tập tin và chỉ cho phép người dùng xem và chỉnh sửa dữ liệu.

Ngoài Free Excel Viewer, hiện nay trên thị trường còn có rất nhiều ứng dụng miễn phí khác sở hữu các tính năng tương tự. Một trong số đó phải kể đến XlsX Viewer cũng hỗ trợ mở và xem các tập tin excel, ưu điểm của phần mềm XlsX Viewer hỗ trợ người dùng mở, xem các tập tin Excel XLS, XLSX, RTF hay TXT mà không cần đến Microsoft Excel, hỗ trợ nhiều nền tảng và ngôn ngữ thông dụng bao gồm tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, v.v.

Các tính năng chính của Free Excel Viewer

- Mở và xem tài liệu XLS và XLSX.

- Hỗ trợ xử lý nhiều tập tin.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Nhiều tùy chọn cấu hình.

- Gõ tin nhắn văn bản trong panel.

- Xóa ký tự và dán thông tin vào cột hay dòng.

- Tích hợp chức năng undo và redo.


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Khi bạn có các tài liệu định dạng *PDF, bạn đang không biết mở chúng như thế nào? Và phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào để xem được chúng? Hãy thử dùng Sumatra PDF, Sumatra PDF là phần mềm đọc file PDF khá mượt và ổn định trên Windows, có tốc độ mở file nhanh, hiệu quả.
  • Cách mở file Excel trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hiện nay, iPhone nói riêng hay smartphone nói chung đã được tích hợp nhiều chức năng tiện ích hơn để hỗ trợ tối đa cho công việc. Nếu là một người thường xuyên làm việc với các bảng tính Excel, bạn có thể sử dụng iPhone để xem, chỉnh sửa và chia sẻ các file Excel mọi lúc mọi nơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các cách mở file Excel trên iPhone nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Adobe Reader - Phục hồi vị trí cuối khi mở lại tài liệu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi đọc một file PDF dài và có nhiều trang, sẽ thật khó khăn nếu bạn không thể nhớ vị trí chính xác đoạn văn bản mà bạn đã dừng lại trước đó. Trong Adobe Reader có một chế độ giúp bạn đánh đấu vị trí cuối cùng của đoạn văn PDF trong khoảng thời gian mà bạn đã đọc gần nhất. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập thủ thuật này.
  • Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có thể mở file DWG mà không cần cài AutoCAD không? Liệu có những cách nào? Phần mềm nào hỗ trợ mở, xem và chỉnh sửa file DWG, định dạng file AutoCAD gốc.
  • Đọc file *.PDF bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã quá quen thuộc với các định dạng văn bản như: .doc, .txt, ... Và giờ đây xuất hiện thêm đuôi *.PDF. Định dạng này được người dùng sử dụng biên tập sách, báo, tài liệu, ... bởi tính đa năng của nó. Vậy để đọc file pdf bạn cần phải cài đặt phần mềm gì?
  • File Excel bị lỗi? tại sao?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Excel là chương trình xử lý bảng tính, giúp cho việc xử lý và tính toán dữ liệu nhanh và chính xác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, đôi khi bạn sẽ phải đối mặt với nhiều lỗi Excel khác nhau, trong đó lỗi phổ biến nhất là file Excel bị lỗi, bị hỏng không thể mở được. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách khắc phục file Excel bị lỗi.
  • Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word
    Lâu nay chắc hẳn bạn vẫn thường nghĩ rằng để đọc các file DOC thì máy tính bắt buộc phải cài đặt phần mềm MS Word trong bộ công cụ Microsoft Word. Tuy nhiên không phải vậy, có nhiều cách để bạn đọc
  • Đọc file *.ISO bằng phần mềm nào?
    Thông thường người dùng sử dụng file định dạng *.iso để tạo các bản sao lưu hoặc ghi dữ liệu lên đĩa CD/DVD. Nó còn được gọi là file ảnh ảo chứa rất nhiều dữ liệu với dung lượng khá lớn có thể lên
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • Top 3 phần mềm mở file MKV trên Mac OS X
    Phim HD chất lượng cao luôn được biết đến với các định dạng MKV, để mở các file MKV trên Mac thì cần có thêm phần mềm thứ ba để mở file này
  • Khắc phục lỗi mở file Excel chậm trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Excel bị treo, không phản hồi trên Windows 10. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi mở file Excel chậm trên Windows 10.
  • Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows
    Một số người thường thắc mắc không hiểu vì sao download các dữ liệu trên Internet nhưng khi lưu trong máy tính lại chỉ có tên file mà không hiển thị phần mở rộng file. Vì vậy, mỗi khi xem các file
  • Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu có 2 hoặc nhiều file Excel khác nhau, và bạn muốn mở các file này trên cùng một màn hình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình để bạn có thể làm việc với nhiều file Excel hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Excel Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free excel viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Excel Viewer 2.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm