download Free GIF Joiner 3.0

Free GIF Joiner

 3.0

Download Free GIF Joiner - Ghép nối các tập tin ảnh GIF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/05/2020

Free GIF Joiner là công cụ được sử dụng để ghép nối các tập tin ảnh GIF, và nhiều định dạng khác như jpg, png, bmp, đồng thời cho phép xem trước tập tin đầu ra. Ưu điểm của Free GIF Joiner là ghép nối nhanh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.




Free GIF Joiner là một công cụ tiện dụng để ghép nối và kết hợp các tập tin ảnh GIF hoạt hình, đồng thời cung cấp giá trị bằng cách xem trước khung hình, ưu điểm của phần mềm này là ghép nối các tập tin với tốc độ nhanh và không giảm chất lượng. Bạn cũng có thể ghép các tập tin ảnh JPG, PNG hoặc BMP.

free gif joiner

Download Free GIF Joiner, Ghép nối các tập tin ảnh GIF

 

Free GIF Joiner giữ nguyên hiệu ứng của tập tin ảnh, cho phép bạn thay đổi tốc độ GIF và cấu hình phát lại. Giao diện của ứng dụng khá trực quan, một bên hiển thị danh sách các tập tin với chi tiết về kích thước, đường dẫn, còn một bên là hình ảnh xem trước để bạn có những điều chỉnh hợp lý.

Để tạo ảnh động GIF, bạn có thể sử dụng phần mềm Any GIF Animator để tạo ảnh trực tiếp từ đĩa VCD/DVD và cả những clip trên Youtube, ngoài ra Any GIF Animator còn cung cấp tính năng chỉnh sửa các thông số của hình ảnh.

 

Các tính năng chính của Free GIF Joiner:

 

- Ghép nối các tập tin ảnh GIF

- Xem trước khung hình

- Ghép nối jpg, png, bmp

- Giữ nguyên chất lượng, hiệu ứng động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free GIF Joiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free gif joiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free GIF Joiner 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm