download Free HD Video Converter Pro 3.2.8

Free HD Video Converter Pro

 3.2.8

Download Free HD Video Converter Pro - Chuyển đổi video HD sang các định dạng khác

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/03/2018

Free HD Video Converter Pro là phần mềm chuyển đổi định dạng cho các video HD sang các định dạng khác, nhờ thế bạn có thể thưởng thức video phim hay ca nhạc yêu thích trên các thiết bị hay chương trình phát đa phương tiện yêu thích.


Free HD Video Converter Pro chuyển đổi video sang nhiều định dạng thông dụng như 4K, H265, VP9, AVI, MPG, MP4, WMV, MKV, MOV và M4V, để chạy trên các dòng máy iPhone X, iPhone 8/8 Plus, iPhone 7/7 Plus, iPhone 6s/6s Plus/6/6 Plus, iPad Air 2, iPad mini 3, Samsung Galaxy Note 8/S9/S9+, PSP, và Apple TV.

Nói về chức năng chuyển đổi video thì Ultra Video Converter là phần mềm được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, đầy đủ các bộ mã hóa và giải mã video, ngoài ra, Ultra Video Converter cũng giúp chuyển đổi hàng loạt và tùy chỉnh chất lượng cho file đầu ra.

Phiên bản đầy đủ của Free HD Video Converter Pro có bổ sung nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn so với phiên bản miễn phí, như hỗ trợ cài đặt video 3D, chỉnh sửa hiệu ứng đầu ra cho video, ghép file video nguồn hay điều chỉnh trình mã hóa video, độ phân giải màn hình, v.v. Ngoài các công cụ nói trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm chuyển đổi video khác rất hữu ích để phục vụ cho mục đích của mình.

Các tính năng chính của Free HD Video Converter Pro:

- Đổi định dạng cho video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Hỗ trợ nhiều dòng thiết bị.

- Nhiều tính năng chuyên nghiệp.



Liên kết tải về - [27.73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free HD Video Converter Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free hd video converter pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free HD Video Converter Pro 3.2.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm