download Free HDD LED  2.10

Free HDD LED

  2.10

Download Free HDD LED - Quản lý, kiểm tra ổ đĩa cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/04/2018

Free HDD LED là ứng dụng quản lý các hoạt động trên ổ đĩa cứng của hệ thống trong thời gian thực nằm trên khay hệ thống và trên màn hình, nhằm đảm bảo ổ đĩa cứng luôn hoạt động ổn định, tránh lỗi ổ cứng và hoàn toàn không can thiệp vào các thao tác trên máy tính của người dùng.


Sau khi tải Free HDD LED và cài đặt cho hệ thống, màn hình hiển thị giao diện làm việc đơn giản, dễ xử lý với các tính năng được sắp xếp gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các thao tác giám sát các bộ đĩa hiệu quả cũng như xử lý các ổ đĩa cứng cơ học được kết nối với máy tính như các thiết bị USB, SATA hay IDE.

Hard Disk Sentinel Standard cũng là ứng dụng giám sát hoạt động ổ đĩa cứng hiệu quả, đồng thời cho bạn biết được các thông tin như tên ổ cứng, dung lượng ổ cứng, tốc độ đọc ghi của ổ cứng... ngoài ra các bộ đĩa hiệu quả cũng như xử lý các ổ đĩa cứng cơ học được kết nối với máy tính như các thiết bị USB, SATA hay IDE.
Hard Disk Sentinel Standard còn có khả năng dự đoán những vấn đề hỏng hóc với ổ đĩa cứng.

free hdd led

Free HDD LED hỗ trợ người dùng điều chỉnh tốc độ làm tươi của HDD theo giá trị cho trước dao động từ 750 ms đến 10 ms cũng như cảnh báo người dùng khi dung lượng lưu trữ còn trống trên một phân vùng đạt tới ngưỡng quy định. Giá trị lớn nhất là 10 GB, giá trị thấp nhất là 100 MB.

Nếu Free HDD LED là ứng dụng quản lý các hoạt động trên ổ đĩa cứng trong thời gian thực thì phần mềm CPU-Z lại nổi bật nhờ các tính năng xem thông tin phần cứng của hệ thống máy tính bao gồm CPU, mainboard, bộ nhớ, SPD, đồ họa, v.v. ngoài ra, CPU-Z còn có khả năng phát hiện cache và ép xung với nhiều tùy chọn tạo báo cáo và chuẩn đoán máy tính.

Các tính năng chính của Free HDD LED:

- Quản lý các hoạt động trên ổ đĩa cứng.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ xử lý.

- Giám sát bộ đĩa hiệu quả.

- Xử lý các ổ đĩa cứng cơ học có kết nối.

- Điều chỉnh tốc độ làm tươi của HDD.

- Cảnh báo khi dung lượng lưu trữ trống đạt đến ngưỡng nhất định.


Liên kết tải về - [96 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free HDD LED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free hdd led là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm