download Free Image Resize 4.2.2

Free Image Resize

 4.2.2

Download Free Image Resize - Thay đổi kích thước, thông số ảnh

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2017

Free Image Resize là ứng dụng cung cấp các tính năng thay đổi kích thước của hình ảnh thông thường và hình ảnh số qua các cài đặt đầu ra tùy chỉnh cũng như hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt hình ảnh. Bên cạnh đó, Free Image Resize có khả năng tùy chỉnh profile bằng cách thay đổi các thông số như chiều rộng và chiều cao của hình ảnh hay xác định hình ảnh gốc được ghi đè hoặc hình ảnh đầu ra được chuyển tới vị trí lưu trữ khác.


Free Image Resize được thiết kế với giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng, cung cấp các tính năng thiết thực như thêm hình ảnh vào danh sách cần thay đổi kích thước trong các trình đơn chuyên dụng, đồng thời tải toàn bộ thư mục ảnh cần xử lý.

Free Image Resize hỗ trợ nhiều phương pháp hiển thị hình ảnh trong các danh sách ảnh như thumbnails, xem trong chế độ gallery hoặc xem hình ảnh với các thông tin như kích thước hình ảnh hiện tại, ngày cuối cùng thay đổi và kích thước hình ảnh. Việc đổi kích thước ảnh rất cần thiết khi bạn cần lưu trữ hay chia sẻ nhiều hình ảnh lên mạng, bên cạnh việc dùng phần mềm đổi kích thước ảnh thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ Paint được tích hợp sẵn trên windows.

free image resize

Ngoài tải Free Image Resize, người dùng cũng có thể tìm đến các phần mềm có các tính năng tương tự khác trên thị trường như MobaPhoto - phần mềm quản lý và thay đổi kích thước ảnh, MobaPhoto có nhiều công cụ hữu ích như đổi tên toàn bộ hình ảnh, tạo mã HTML để upload ảnh lên web, v.v.


Các tính năng chính của Free Image Resize:

 

- Thay đổi kích thước hình ảnh.

- Nhiều cài đặt đầu ra tùy chỉnh.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.

- Thay đổi thông số hình ảnh.

- Xác định hình ảnh gốc được ghi đè.

- Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.

- Nhiều phương pháp hiển thị ảnh.


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Image Resize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free image resize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Image Resize 4.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm