download Free Invitation Maker 1.0

Free Invitation Maker

 1.0

Download Free Invitation Maker - Thiết kế cad, thiệp mừng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2017

Free Invitation Maker là phần mềm hỗ trợ người dùng thiết kế giấy mời cho những những sự kiện quan trọng, cho phép tùy chỉnh mẫu sẵn với giao diện thân thiện, cân đối, phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ.


Free Card Maker là phần mềm trực quan, dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng thiết kế giấy mời cho những những sự kiện quan trọng, cho phép tùy chỉnh mẫu sẵn có cho đến khi bạn có được kết quả như mong muốn.

free invitation maker

Free Invitation Maker là ứng dụng thiết kế giấy mời miễn phí. Điều này có nghĩa là bạn không phải tốn kém bất cứ khoản tiền nào để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại. Bạn chỉ cần tải Free Invitation Maker về máy và khai thác các tính năng của nó.

Để tạo ra các loại biểu ngữ, thiết kế thiệp mừng, thiệp sinh nhật, phần mềm PrintMaster Express sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, hỗ trợ các công cụ đa dạng để người dùng tự do sáng tạo với các ý tưởng của mình, ngoài ra PrintMaster Express còn tích hợp với email để gửi thư, lịch, thiệp mừng qua email

Giao diện thân thiện, cân đối

Ứng dụng Free Invitation Maker có vẻ ngoài sáng, nhiều màu sắc và dễ sử dụng, cửa sổ chính cung cấp tất cả các cấu hình trong một kết cấu gọn nhẹ.

Với giao diện trực quan, đơn giản, Free Invitation Maker phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ, dù là người dùng mới hay người dùng nhiều kinh nghiệm.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 2D - 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều linh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất. Sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

Thiết kế giấy mời hiệu quả

Ứng dụng Free Invitation Maker hỗ trợ tạo ra các giấy mời độc đáo và bắt mắt một cách đơn giản và nhanh chóng. Với giao diện đẹp và cân đối, Invitation Maker cung cấp cho bạn 7 loại mẫu giấy mời với font chữ và các tùy chọn màu khác nhau được định dạng trước, các loại giấy mời phù hợp với các sự kiện, chẳng hạn như tiệc Giáng sinh, đám cưới, lễ kỷ niệm...

Những tính năng chính của ứng dụng Free Invitation Maker:

- Giao diện thân thiện, cân đối

- Cài đặt đơn giản

- Thiết kế giấy mời hiệu quả

- Thích hợp với hầu hết người dùng


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Invitation Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free invitation maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Invitation Maker 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm