download Free IP Scanner 3.3 build 20201102

Free IP Scanner

 3.3 build 20201102

Download Free IP Scanner - Quét địa chỉ IP nhanh chóng và chính xác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/11/2020

Free IP scanner là phần mềm giúp bạn quét địa chỉ IP một cách nhanh chóng và chính xác. Nó giúp người dùng giám sát và quản lý mạng của mình. Với công nghệ quét đa luồng, phần mềm này có thể quét hàng trăm máy tính trong thời gian rất ngắn. Nó chỉ ping từng địa chỉ IP để kiểm tra liệu chúng còn hay không, sau đó là lựa chọn quét tên host, quét cổng,...Free IP scanner có thể hiển thị NetBIOS tên host, workgroup, người dùng đang đăng nhập và địa chỉ Mac.


Free IP Scanner có khả năng quét hệ thống mạng của mình và ping từng địa chỉ IP để kiểm tra tình trạng hoạt động hiện tại của mỗi địa chỉ.  Ưu điểm của phần mềm này là quét hàng loạt địa chỉ cùng lúc với tốc độ nhanh chóng, cung cấp cho người dùng các lựa chọn quét khác nhau. Với những IP đã chết, bạn có thể cho vào danh sách đen và loại bỏ chúng.

Free IP Scanner rất cần thiết dành cho các quản trị viên hay nhân viên quản lý hệ thống trong việc giám sát và quản lý mạng, hoặc bất cứ ai có nhu cầu theo dõi và kiểm soát mạng lưới của họ.  Bạn có thể biết được tên máy chủ, nhóm làm việc, người sử dụng hiện đang đăng nhập và địa chỉ MAC cho mỗi lần quét.

Free IP Scanner có tốc độ quét nhanh và sự ổn định trong hoạt động, cho phép người dùng cấu hình cho ứng dụng quét ở nhiều cấp độ, thiết lập các số lượng địa chỉ IP. Bạn có thể lưu lại các thông tin thu thập được vào một tập tin văn bản.

Các tính năng chính của Free IP Scanner:

- Quét mạng và tìm kiếm các địa chỉ IP
- Quét hàng trăm địa chỉ cùng lúc
- Hiển thị nhiều thông tin của mạng
- Lưu lại các thông tin vào văn bản



Liên kết tải về - [434 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free IP Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ip scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free IP Scanner 3.3 build 20201102


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trueip 3/5 Phần mềm kiểm tra IP miễn phí
  • IP Viewer Tool 3/5 Xem địa chỉ IP của website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm