download Free Live Cable TV 3.7

Free Live Cable TV

 3.7

Download Free Live Cable TV - Xem tivi và nghe radio trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Free Live Cable TV là ứng dụng được thiết kế để phát các chương trình TV và radio một cách dễ dàng với kết nối Internet. Chương trình cung cấp nhiều loại kênh TV và radio, quản lý các kênh hợp lý để dễ dàng truy cập.


Free Live Cable TV là ứng dụng được thiết kế để phát các chương trình TV và radio một cách dễ dàng với kết nối Internet mà không cần đăng ký mất phí.

Free Live Cable TV là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội của nó.

Với những ai thường xuyên theo dõi các chương trình tivi bằng máy tính thì phần mềm SopCast đã quá quen thuộc với chất lượng phát sóng hình ảnh và âm thanh rõ nét, đặc biệt SopCast còn cung cấp những chương trình bóng đá bản quyền mà không có ứng dụng nào có được.

free live cable tv

Free Live Cable TV khiến mọi thứ trở nên dễ dàng, nó biến một chiếc TV thông thường trở nên tiện ích hơn, cho phép bạn phát nhiều loại kênh TV và các kênh radio yêu thích.

Với ứng dụng Free Live Cable TV, bạn thoải mái xem phim, thể thao, phim hoạt hình, phim tài liệu, tin tức, âm nhạc và bất cứ thứ gì bạn muốn xem chỉ mới một vài cú nhấp chuột.

Bên cạnh đó, Free Live Cable TV còn cho phép bạn quản lý các kênh hợp lý trên cửa sổ chính của ứng dụng, nhờ đó bạn dễ dàng truy cập vào các kênh TV hay radio, thêm các mục vào danh sách yêu thích "Favorites" hay xem các kênh gần đây chỉ trong một vài giây.

Để xem các chương trình truyền hình trực tuyến trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Movie Cinema với các bộ phim chất lượng HD, ưu điểm của Movie Cinema là có số lượng kênh cực kỳ phong phú, được cập nhật dữ liệu liên tục.

Những tính năng chính của ứng dụng Free Live Cable TV:

- Ứng dụng miễn phí

- Phát các chương trình TV và radio một cách dễ dàng với kết nối Internet

- Cung cấp nhiều loại kênh TV và radio

- Quản lý các kênh hợp lý trên cửa sổ chính để dễ dàng truy cập


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Live Cable TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free live cable tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Live Cable TV 3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TV 3L PC 5/5 Xem truyền hình, nghe radio trực tuyến
  • Megacubo 4,5/5 Xem phim, nghe radio trực tuyến
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • BBC iPlayerXem TV và nghe radio trực tuyến trên Android
  • RevoluTVXem tivi, truyền hình trực tuyến
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV BrowserXem tivi, xem truyền hình trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm