download Free Media Converter 2.9

Free Media Converter

 2.9

Download Free Media Converter - Phần mềm chuyển đổi định dạng video

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Free Media Converter là phần mềm miễn phí giúp người dùng thực hiện các công việc như chuyển đổi định dạng các tập tin video, audio, DVDrip, tải video, chỉnh sửa và ghi video từ máy tính hoặc từ webcam. Free Media Converter có giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Hầu hết các phần mềm chuyển đổi tập tin Media thường chỉ thực hiện một chức năng cụ thể. Ví dụ, phần mềm chuyển đổi video sang các định dạng khác thì chỉ thực hiện công việc đó. Với các phần mềm chuyển đổi có thêm nhiều tính năng khác hầu như chỉ xuất hiện ở phiên bản trả phí. Tuy nhiên vẫn có một phần mềm miễn phí mang tên Free Media Converter giúp bạn thực hiện công việc này một cách hiệu quả. Hơn thế nữa nó còn mang đến nhiều tiện ích khác như rip đĩa DVD, tải video, chỉnh sửa và ghi video từ máy tính cũng như video được quay từ web cam.

Free Media Converter hỗ trợ hầu hết các định dạng video và audio hiện nay bao gồm: MP4 (MPEG-4, H.264), AVI (xVid, DivX), MKV, ASF, VOB, MPG, WMV, MP2, FLV, SWF, MOV, MP3, AIFF, AMR, AU, FLAC, AAC , AC3, M4V, WAV, WMA, MP2, OGG... Với tính năng Rip video DVD, phần mềm cho chép bạn dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi bộ sưu tập DVD của mình sang tất cả các định dạng video và audio phổ biên ngay cả những DVD được bảo vệ bản quyền.

free media converter

Download Free Media Converter - Phần mềm chuyển đổi định dạng video

Mặc dù Free Media Converter được thiết kế với một giao diện với rất nhiều menu chức năng tuy chúng lại được sắp xếp một cách hợp lý và rất trực quan. Người dùng có thể tải các video từ đĩa DVD bằng cách kéo thả trực tiếp vào bảng điều khiển hoặc sử dụng nút duyệt và xem trước tệp tin đã chọn bằng trình phát được tích hợp sẵn.

Free Media Converter nổi bật với tính năng xử lý nhiều file cùng lúc, hỗ trợ convert file đa phương tiện sang nhiều định dạng video, audio phổ biến sử dụng codec khác nhau. Ngoài chức năng chuyển đuôi video, phần mềm còn cho phép thay đổi kích cỡ video, nén âm thanh và tối ưu hóa kích cỡ file media để thuận tiện cho việc chia sẻ, upload... Đặc biệt, bạn còn được phép cắt video với chỉ định thời lượng cụ thể, cắt các mục, điều chỉnh độ sáng tối, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc cũng như văn bản hay hình ảnh watermark.

free media converter 2

Tải Free Media Converter - Chuyển đổi định dạng video, rip DVD

Thông qua Free Media Converter, người dùng còn có thể download và chuyển đổi video từ tất cả các tài nguyên trực tuyến phổ biến, chẳng hạn như Youtube, Hulu, Facebook, Google video cùng nhiều mạng chia sẻ video khác. Một tính năng nữa đáng chú ý ở Free Media Converter đó là phần mềm này cho phép bạn ghi video từ các nguồn khác nhau. Bạn có thể quay màn hình máy tính để bàn hoặc một phần của màn hình. Bạn cũng có thể quay video từ webcam bao gồm cả phần âm thanh lẫn phần tiếng. Tiếp đến là chuyển đổi video/âm thanh đã ghi sang bất kỳ định dạng đa phương tiện được hỗ trợ nào.

Free Media Converter không chỉ cho phép người dùng nhập video theo nhiều cách mà còn hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra. Trong số các định dạng video phải kể đến như: MPEG-4, H.264 / MPEG-4 AVC, DivX, XviD, AVI, MOV, M4V, MPEG-1, MPEG-2, 3GP, 3GPP, ASF, FLV, SWF, VOB, WMV, MKV , DV, Super VCD, VCD, DVD và HD video. Với các định dạng file âm thanh bạn có thể chuyển đổi thành MP3, OGG, WAV, AAC, FLAC, M4A, MP2, AC3, AIFF, AMR, WMA.

Ngoài các định dạng video và âm thanh phổ biến, chương trình này còn có thể chuyển đổi phương tiện sang định dạng được tối ưu hóa cho mô hình cụ thể của thiết bị đa phương tiện, trình phát video di động của các dòng điện thoại thông mình như iPod, iPhone, iPad, PSP, Archos, Xbox, HTC, Nokia, Motorola, Sony, Samsung và nhiều thiết bị khác.

free media converter 3

Tải Free Media Converter - Phần mềm quay video màn hình, chuyển đổi định dạng video

Free Media Converter cũng có một số công cụ để chỉnh sửa và điều chỉnh video và âm thanh. Vì vậy, bạn có thể cắt tệp nếu bạn không cần phải chuyển đổi video / âm thanh đủ thời lượng. Hoặc bạn có thể cắt khung hình video, thay đổi tỷ lệ cỡ ảnh và điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa hoặc độ tương phản. Phần mềm này thậm chí còn cho phép bạn hợp nhất các fiels đã được chuyển đổi trên đầu ra.

Nói tóm lại Free Media Converter là một công cụ chuyển đổi đa luồng sáng tạo giảm tối thiểu thời gian chuyển đổi. Nó được tối ưu hóa cho bộ vi xử lý đa lõi, vì vậy bạn sẽ ngạc nhiên bởi tốc độ của phần mềm cũng như chất lượng của phương tiện được chuyển đổi. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế đặc biệt để giúp bạn đơn giản hóa quá trình chuyển đổi. Đồng thời, mang lại cơ hội để tùy chỉnh chương trình phù hợp với nhu cầu của mình. Đó là lý do tại sao giao diện của Free Media Converter lại đơn giản và trực quan. Nó không chứa bất kỳ thao tác nào phức tạp.

Các tính năng chính của Free Media Converter:

- Chuyển đổi định dạng video

- Trích xuất video từ đĩa DVD

- Quay video màn hình, webcam

- Chỉnh sửa tối ưu hóa video đầu ra

- Tương thích với nhiều định dạng video, audio


Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Media Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free media converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Media Converter 2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Windows TubeMate 5/5 Ứng dụng download video trực tuyến trên mạng xã hội
  • VideoLobster 5/5 Phần mềm chuyển đổi định dạng video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm