download Free MP4 Player 1.0

Free MP4 Player

 1.0

Download Free MP4 Player - Xem video, clip MP4 trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2020

Free MP4 Player cung cấp cho bạn công cụ xem phim định dạng MP4 với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Phần mềm có giao diện khá đơn giản, điều khiển chơi nhạc và tạm dừng linh hoạt, khá tiện lợi, xem video ở chế độ phóng to và thu nhỏ.


Free MP4 Player được thiết kế chuyên để xem video định dạng MP4, là định dạng tải về từ Youtube và nhiều Website khác.  Bạn được phép duyệt trực tiếp các video từ máy tính và tạo danh sách video để phát theo thứ tự. Chương trình mang đến giao diện xem phim với hình ảnh sắc nét, cho phép điều chỉnh âm lượng trong quá trình xem.

Free MP4 Player được đánh giá là một trong những phần mềm xem video MP4 tốt nhất hiện nay, với chế độ xem phim toàn màn hình, hoặc thu nhỏ theo yêu cầu. Giao diện và cách sử dụng của chương trình khá đơn giản, phù hợp với cả những người ít kinh nghiệm.

Free MP4 Player đóng vai trò như một máy nghe nhạc MP4 miễn phí cung cấp cho bạn, tuy nhiên chất lượng thì lại hoàn toàn không hề thua kém bất cứ thiết bị nào. Phần mềm mang lại cho người dùng trải nghiệm xem phim thú vị, giúp bạn tận hưởng những bộ phim hay với một chất lượng tốt.

MP4 là định dạng video khá đặc thù và có khá nhiều phần mềm hỗ trợ xem, tuy nhiên ít có chương trình nào mang lại được hiệu ứng tốt như Free MP4 Player. Sỡ dĩ như vậy bởi tiện ích này đóng sử dụng các công nghệ mới nhất hỗ trợ cho cả âm thanh lẫn hình ảnh, chế độ điều khiển đơn giản, phù hợp với cả những người mới dùng.

Free MP4 Player cũng có chế độ phát lại sau khi xong một video với chất lượng không hề thay đổi. Nếu bạn đang tìm một tiện ích nghe nhạc tiện lợi, đơn giản và nhỏ gọn thì đây là một sự lựa chọn phù hợp.

Free MP4 Player là lựa chọn hàng đầu cho người dùng khi muốn thưởng thức các Video MP4. Những công nghệ xem video tiên tiến nhất đều được cập nhật ở phần mềm, mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh ấn tượng nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều các chương trình hỗ trợ  xem video như KMPlayer, VLC Media Player ... các bạn có thể download KMP để thưởng thức những bộ phim có chất lượng cao trên máy tính của mình.

Các tính năng chính của Free MP4 Player:

- Xem video định dạng MP4
- Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao
- Xem ở chế độ phóng to hoặc thu nhỏ màn hình
- Duyệt và tạo danh sách xem
 



Liên kết tải về - [45.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MP4 Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mp4 player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MP4 Player 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm