download Free MPP Viewer 1.0

Free MPP Viewer

 1.0

Download Free MPP Viewer - Tìm kiếm và xem nội dung file MPP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/06/2017

Free MPP Viewer là phần mềm hỗ trợ người dùng mở và tìm duyệt nội dung của các dự án MPP và kết xuất sang tệp XLSX với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng hỗ trợ mở nhiều tab, mở nhiều tệp MPP và tìm duyệt thông qua nội dung.


Free MPP Viewer là phần mềm nhẹ, miễn phí, hỗ trợ người dùng mở và tìm duyệt nội dung của các dự án MPP và kết xuất sang tệp XLSX.

Tính di động

Sau khi download Free MPP Viewer về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển tiện ích MPP Viewer đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước.

MOOS Project Viewer cũng là phần mềm có khả năng đọc bất kì loại file MS Project nào trong đó có định dạng MPP, đặc biệt MOOS Project Viewer có thể hiển thị chi tiết tất cả các thành phần của tài liệu một cách rõ ràng nhất.

free mpp viewer

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, Free MPP Viewer không thêm các mục mới vào Windows Registry và ổ cứng, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Sau khi tải Free MPP Viewer về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc đơn giản, cân đối vì trên cửa sổ chính chỉ kèm theo một thanh ribbon, một số nút và bảng hiển thị các mục tải lên. Do đó tất cả người dùng đều có thể sử dụng dễ dàng mà không cần có tài liệu Trợ giúp.

Kết xuất các dự án và sử dụng tính năng tìm kiếm

Ứng dụng Free MPP Viewer hỗ trợ mở nhiều tap, hỗ trợ bạn dễ dàng thực hiện nhiều thao tác, mở nhiều tệp MPP và tìm duyệt thông qua nội dung. Thêm vào đó, tính năng tìm kiếm tích hợp cho phép tìm kiếm các mục xác định trong phần công việc chưa hoàn thành hay đã hoàn thành ngày hôm nay.

Những tính năng chính của ứng dụng Free MPP Viewer:

- Tính di động

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- hỗ trợ mở nhiều tap, mở nhiều tệp MPP và tìm duyệt thông qua nội dung

- tích hợp tính năng tìm kiếm


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MPP Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mpp viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MPP Viewer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm