download Free NEF to JPG Converter 1.0

Free NEF to JPG Converter

 1.0

Download Free NEF to JPG Converter - Chuyển đổi định dạng ảnh NEF sang JPG

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2017

Free NEF to JPG Converter là phần mềm được phát triển nhằm trợ giúp người dùng chuyển đổi các tập tin có định dạng NEF sang JPG trong giao diện người dùng đơn giản cũng như hỗ trợ các thao tác xử lý hàng loạt, giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian khi khai thác các tính năng tích hợp của ứng dụng.


Free NEF to JPG Converter hiển thị giao diện người dùng khá đơn giản, tương tự với nhiều công cụ khác trên thị trường, thích hợp sử dụng với hầu hết mọi đối tượng người dùng không yêu cầu các chương trình đa năng phức tạp chiếm dụng nhiều không gian lưu trữ và khó xử lý.

free nef to jpg converter

Free NEF to JPG Converter cho phép người dùng thêm hình ảnh muốn xử lý qua thao tác duyệt hình ảnh qua máy tính và mở trong ứng dụng. Thao tác kéo thả không được hỗ trợ, tuy nhiên Free NEF to JPG Converter hỗ trợ tính năng xử lý hàng loạt, giúp người dùng tải nhiều tập tin hình ảnh cùng một lúc.

Cũng là phần mềm chuyển đổi nhưng Format Factory không chỉ giúp bạn chuyển đổi hình ảnh mà còn hỗ trợ nhiều định dạng file khác như audio, video,... với tốc độ nhanh và trích xuất đầu ra chất lượng, ngoài ra Format Factory còn giúp chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho bạn.

Để xem nội dung trong tập tin NEF, người dùng chỉ cần click vào entry trong bảng bên trái và hiển thị trong màn hình chính. Tính năng "Zoom" giúp người dùng xem hình ảnh với kích thước đầy đủ nhưng không thể đặt mức phóng ảnh tùy thích để hiển thị hóa hình ảnh.

Ngoài khả năng chọn thư mục đích cho tập tin chuyển đổi, Free NEF to JPG Converter chỉ cung cấp cấu hình mặc định và không cho phép người dùng chọn chất lượng, kích thước hay các đặc tính khác của tập tin ảnh.

Ngoài lựa chọn tải Free NEF to JPG Converter, người dùng cũng có thể tìm đến các phần mềm chuyển đổi tập tin ảnh khác trên thị trường như Sonson, phần mềm Sonson có rất nhiều ưu điểm nổi bật như hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, chuyển đổi tập tin ảnh mà không làm giảm dung lượng và chất lượng hình ảnh với tốc độ xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Các tính năng chính của Free NEF to JPG Converter:

 

- Chuyển đổi tập tin NEF sang JPG.

- Giao diện người dùng đơn giản.

- Hỗ trợ xử lý hàng loạt tập tin.

- Cung cấp tính năng "Zoom".

- Chọn thư mục đích lưu tập tin.

- Cung cấp cấu hình mặc định.


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free NEF to JPG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free nef to jpg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free NEF to JPG Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm