download Free PDF to Mobi Converter 1.0

Free PDF to Mobi Converter

 1.0

Download Free PDF to Mobi Converter - Chuyển tài liệu PDF sang tập tin Mobi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/07/2017

Free PDF to Mobi Converter là ứng dụng có khả năng chuyển đổi các tập tin và tài liệu PDF sang các tập tin Mobi qua một giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, Free PDF to Mobi Converter còn được trang bị một số tính năng chuyển đổi giúp người dùng nhập các tập tin PDF vào hàng chuyển đổi bằng phương pháp trình duyệt tập tin.


Free PDF to Mobi Converter hỗ trợ phương pháp kéo thả và công nghệ chuyển đổi đồng thời hàng loạt tập tin cũng như cho phép người dùng chuyển từng tập tin đơn lẻ. Sau khi người dùng chỉ định đích hoặc thư mục đầu ra, Free PDF to Mobi Converter sẽ tiến hành thao tác chuyển đổi nhanh chỉ trong một vài phút. Với Free PDF to Mobi Converter, người dùng dễ dàng kiểm tra trạng thái tập tin, đường dẫn nguồn cũng như điều hướng nhanh qua toàn bộ chương trình.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và ccsh sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

free pdf to mobi converter

Phần mềm Free PDF to Mobi Converter được phát hành hoàn toàn miễn phí và tích hợp trình xem hỗ trợ tính năng xem trước tài liệu PDF. Ngoài ra, tải Free PDF to Mobi Converter còn cung cấp cho người dùng các tùy chọn chỉnh sửa siêu dữ liệu của các tập tin, thay thế tiêu đề, thẻ, nhà xuất bản và tác giả của tài liệu.

Để chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng Word, bạn có thể sử dụng Free PDF to Word Converter với khả năng chuyển đổi an toàn và nhanh chóng, ưu điểm của Free PDF to Word Converter là có thể chuyển đổi hàng loạt, giúp giữ nguyên định dạng và cấu trúc tài liệu.

Các tính năng chính của Free PDF to Mobi Converter:

- Chuyển đổi tập tin PDF sang Mobi.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Hỗ trợ phương pháp kéo thả tập tin.

- Cho phép chuyển đổi hàng loạt tập tin.

- Kiểm tra trạng thái tập tin, đường dẫn nguồn.

- Hỗ trợ tính năng điều hướng nhanh.

- Tích hợp trình xem trước tập tin.

- Chỉnh sửa siêu dữ liệu, v.v.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF to Mobi Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf to mobi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF to Mobi Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm