download Free PDF To PPT Converter 1.0

Free PDF To PPT Converter

 1.0

Download Free PDF To PPT Converter - Chuyển đổi file PDF sang định dạng PPT

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2017

Free PDF To PPT Converter là ứng dụng Windows được thiết kế để chuyển đổi file PDF sang định dạng PPT bằng phương thức xử lý hàng loạt, thiết lập hình ảnh tuỳ chỉnh vào nền slide và chèn footer text. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lưu danh sách chứa file cần chuyển đổi vào máy để sử dụng trong tương lai.


PDF To PPT Converter là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi file PDF thành các bài thuyết trình PowerPoint. Chương trình hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc, cho phép bạn tạo danh sách chứa file chuyển đổi và lựa chọn các file thủ công để đưa vào tiến trình chuyển đổi.

PDF To PPT Converter cung cấp tính năng lưu danh sách chứa file cần chuyển đổi vào một file trên máy tính để sử dụng trong các dự án trong tương lại và xác định tên file đầu ra.

Phần mềm Ailt PDF to PowerPoint Converter cũng có các chức năng tương tự, cho phép chuyển đổi file PDF sang PPTX, PPTM của MS Office 2007/2010m bên cạnh đó Ailt PDF to PowerPoint Converter còn làm việc với file PDF được mã hóa và thực hiện chuyển đồi file hàng loạt.

free pdf to ppt converter

Nếu bạn muốn thực hiện tiến trình ngược lại thì không nên bỏ qua PPT to PDF Converter, chương trình chuyển đổi các file PowerPoint sang PDF; đặc biệt là PPT to PDF Converter còn hỗ trợ người sử dụng công cụ hỗ trợ bảo mật các file PDF sau khi chuyển đổi để ngăn chặn việc sao chép, in, chỉnh sửa trái phép.

Bên cạnh đó, PDF To PPT Converter cũng hỗ trợ người dùng thiết lập kích thước của slide, lựa chọn định hướng (chân dung hoặc phong cảnh), tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh để phù hợp với trang slide, thêm hình ảnh (ở định dạng JPG, BMP, PNG, EMF) vào nền slide và nhập footer text (chữ nằm ở cuối trang).

Những tính năng chính của ứng dụng PDF To PPT Converter:

 

- Chuyển đổi file PDF sang định dạng PPT

- Hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc

- Hỗ trợ người dùng thiết lập kích thước của slide, lựa chọn định hướng, tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh

- Thêm hình ảnh vào nền slide, nhập footer text


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF To PPT Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf to ppt converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF To PPT Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm