download Free PDF to TIFF Converter 1.0

Free PDF to TIFF Converter

 1.0

Download Free PDF to TIFF Converter - Chuyển đổi PDF sang định dạng ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2017

Free PDF to TIFF Converter là công cụ hỗ trợ đổi tài liệu PDF sang định dạng TIFF, PNG (bao gồm PNG gray) và JPG một cách nhanh chóng với giao diện đồ họa trực quan, cân đối. Ứng dụng có tính năng theo dõi thư mục để tự động chuyển đổi tệp.


Free PDF to TIFF Converter là ứng dụng đơn giản, cho phép người dùng chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng TIFF một cách nhanh chóng. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ định dạng PNG (bao gồm PNG gray) và JPG.

PDF to TIFF Converter là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Mgosoft PDF To TIFF Converter cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn chuyển các văn bản PDF sang hình ảnh nhanh chóng, đặc biệt Mgosoft PDF To TIFF Converter còn có chế độ chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian.

free pdf to tiff converter

Về phần giao diện, ứng dụng Free PDF to TIFF Converter có giao diện đồ họa (GUI) trực quan, cân đối, đủ sức để hấp dẫn hầu hết người dùng. Converter hiển thị hai tùy chọn chính; một cho phép bạn lựa chọn tệp nguồn, cái còn lại cho phép chỉ định thư mục để theo dõi các tài liệu PDF mới.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm ChiefPD FPDF to Tiff Converter Free giúp chuyển đổi file PDF sang ảnh động với đầu ra thực sự chất lượng, đặc biệt ChiefPD FPDF to Tiff Converter Free còn cung cấp nhiều phương pháp nén tập tin an toàn, hiệu quả.

Free PDF to TIFF Converter có tính năng giữ các tab trên một thư mục xác định và khi các tệp PDF mới được thêm vào, ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi sang định dạng TIFF.

Tuy nhiên có một hạn chế là PDF to TIFF Converter không thể chuyển đổi nhiều tệp cùng một lúc

 

Những tính năng chính của ứng dụng Free PDF to TIFF Converter:

 

- Giao diện đồ họa trực quan, cân đối

- Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng TIFF, PNG (bao gồm PNG gray) và JPG

- Tính năng theo dõi thư mục để tự động chuyển đổi tệp


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF to TIFF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf to tiff converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF to TIFF Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm