download Free PDF to TXT Converter 8.8.2.6

Free PDF to TXT Converter

 8.8.2.6

Download Free PDF to TXT Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang văn bản DOC, TXT

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/01/2021

Free PDF to TXT Converter là ứng dụng chuyển đổi định dạng của tài liệu PDF sang các định dạng DOC và TXT, ngay trên các máy tính không cài đặt phần mềm Acrobat. Free PDF to TXT Converter trực tiếp chuyển đổi tài liệu PDF chỉ đọc sang các file văn bản cho phép tra cứu, thay đổi nội dung và quản lý dữ liệu bên trong.


Với Free PDF to TXT Converter, bạn chỉ có thể nhập file PDF vào giao diện ứng dụng qua trình duyệt file bởi tính năng "kéo thả" file không được hỗ trợ. Bên cạnh đó, Free PDF to TXT Converter cũng không có khả năng xử lý đồng thời nhiều file.

Free PDF to Word Converter cũng giúp chuyển đổi file PDF sang Word hiệu quả với tốc độ chuyển đổi nhanh, giữ nguyên nội dung, cấu trúc file gốc và hạn chế các lỗi về font chữ, giao diện phần mềm Free PDF to Word Converter sẽ hiển thị văn bản PDF cho bạn xem trong khi chuyển đổi.

Free PDF to TXT Converter cho phép bạn xem trước nội dung các file PDF muốn xử lý, chỉnh sửa các siêu dữ liệu như tiêu đề, tác giả, từ khóa, thay đổi bố cục của trang và tab điều hướng, cũng như cấu hình các tùy chọn xem file (ẩn thanh công cụ và thanh menu), phóng to hay thu nhỏ trang, thêm mật khẩu và chữ ký số cho file.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Solid Converter PDF giúp chuyển đổi, trích xuất các văn bản, hình ảnh và các nội dung khác từ tài liệu PDF thành tài liệu Word với các định dạng DOC, RTF, ưu điểm của Solid Converter PDF không giới hạn số lượng tập tin chuyển đổi, tiết kiệm thời gian khi cần chuyển đổi cùng lúc nhiều tài liệu.

Các tính năng chính của Free PDF to TXT Converter:

- Chuyển đổi định dạng file PDF sang DOC và TXT.

- Thêm mật khẩu, chữ ký số cho file.

- Chỉnh sửa siêu dữ liệu của file.



Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF to TXT Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf to txt converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF to TXT Converter 8.8.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm