download Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter 7.2.2

Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter

 7.2.2

Download Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng khác

Thu Hà  cập nhật: 30/07/2017

Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter là ứng dụng chuyển đổi trực tiếp tập tin PDF sang các định dạng hình ảnh như BMP, TIF, JPG, GIF. Trong đó, Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter sẽ chuyển đổi toàn bộ các thành phần bao gồm ký tự, đường kẻ, đường cung, e-lip, màu sắc, hình ảnh, v.v.


Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter sở hữu giao diện chức năng đơn giản, dễ hiểu, với các nút bấm thông dụng và hoàn toàn không có các thao tác xử lý rối rắm và phức tạp. Có thể nói, sau khi tải Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter, mọi đối tượng người dùng đều dễ dàng khai thác ngay các tính năng tích hợp trong ứng dụng.

Free PDF to Word Converter cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng PDF sang định dạng Word hoặc RTF được nhiều người sử dụng, giúp bạn chuyển văn bản PDF sang dạng tài liệu có thể chỉnh sửa dễ dàng, ưu điểm của Free PDF to Word Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh mà vẫn giữ guyên nội dung, cấu trúc, đồ họa, phông chữ, định dạng của file PDF gốc sau khi chuyển đổi.

free pdf to word excel jpg tiff html converter

Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter cho phép người dùng chọn phân đoạn PDF cần chuyển đổi, hỗ trợ tính năng kéo thả tập tin, chọn toàn bộ tập tin chuyển đổi, xử lý thông minh các tập tin lớn. Đặc biệt, Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter dễ sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi qua thao tác click đơn giản.

Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Soft4Boost Document Converter cho phép chuyển đổi định dạng cho cả văn bản lẫn hình ảnh, Soft4Boost Document Converter còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, cho phép xem trước các tập tin đầu ra.

Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter có khả năng lưu danh sách tập tin được nhập, cũng như tạo tập tin hình ảnh có định dạng JPG, TIF, GIF, BMP với chất lượng cao, xử lý chuyển đổi nhanh, hỗ trợ các tập tin PDF mã hóa, và cung cấp chế độ mặc định chuyển đổi tập tin và không cần phần mềm hỗ trợ.

Nếu muốn chuyển đổi file có dung lượng lớn, thì Solid Converter PDF lại là lựa chọn tốt dành cho bạn, Solid Converter PDF hỗ trợ chuyển pdf sang word cực nhanh, kèm theo đó là không bị lỗi font chữ, tuy nhiên phần mềm Solid Converter PDF đòi hỏi cấu hình máy tính của bạn phải cao một chút vì khi sử dụng phần mềm thì máy tính cấu hình yếu sẽ bị giật, đơ.

Các tính năng chính của Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter:

 

- Chuyển đổi tập tin PDF sang Word/Excel/JPG/TIFF/HTML.

- Giao diện chức năng đơn giản.

- Cho phép chuyển đổi tài liệu theo phân đoạn nhất định.

- Xử lý thông minh các tập tin lớn.

- Lưu danh sách tập tin được nhập.

- Tạo tập tin chuyển đổi chất lượng cao.

- Hỗ trợ tập tin PDF mã hóa.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf to word/excel/jpg/tiff/html converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF to Word/Excel/JPG/TIFF/HTML Converter 7.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm